Hello summer 2022: NSN – One team – One dream

Hello summer 2022: NSN – One team – One dream

Sau một năm trầm lắng do dịch, mùa hè 2022, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN đã tổ chức hoạt động du lịch nghỉ mát tại biển Hải Tiến Thanh Hóa – một địa điểm du lịch mới được khai thác, nơi đây vẫn giữ được “vẻ đẹp hoang sơ” hút hồn.

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần của người dân cả nước nói chung và toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) NSN nói riêng. Trong 2 năm (2020 – 2021), đặc biệt năm 2021 với nhiều đợt giãn cách xã hội, nhiều biện pháp đã được thực hiện, trong đó, làm việc tại nhà được áp dụng như một giải pháp cấp thiết. Chính vì thế, các hoạt động văn hóa nội bộ thường niên của NSN đã được hoãn lại để tập trung chống dịch.

Hoạt động du lịch – nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên mà công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho CBCNV. Sau một năm hoãn lại do dịch, chương trình được tổ chức trở lại hứa hẹn sự bùng nổ và chờ mong từ CBCNV.

Chương trình được tổ chức thành 2 đợt:

Đợt 1 từ ngày 28/5 – 30/5.

Đợt 2 từ ngày 3/6 – 5/6, theo đó mỗi nhân viên có thâm niên từ 5 năm được kèm thêm một người thân tham dự.

Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn, các CBCNV được nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng; tham gia chương trình Gala Dinner kết hợp với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh nhật tháng 5 và tháng 6; được hòa mình vào với biển khơi và tham gia Teambuilding giao lưu kết nối đầy ý nghĩa.

Chương trình du lịch, nghỉ mát 2022 với chủ đề “One team – One dream” đã giúp cho tập thể CBCNV Công ty NSN càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm đóng góp công sức mình, xây dựng NSN ngày càng phát triển.

Cùng NSN nhìn lại những hình ảnh của kỳ nghỉ 2022 tràn đầy năng lượng:

By |2022-06-28T14:12:49+00:00June 11th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments