Chào Hè 2024: NSN – Bừng Nhiệt Huyết – Cháy Đam Mê

Chào Hè 2024: NSN – Bừng Nhiệt Huyết – Cháy Đam Mê

Mùa hè 2024 đã đến, NSN chào đón mùa hè với những hoạt động sôi động và đầy ý nghĩa với chuyến du lịch đặc biệt tại biển Cửa Lò – Nghệ An, kết hợp tham quan quê Bác Hồ với các địa danh lịch sử như quê ngoại làng Hoàng Trù và quê nội Làng Sen. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để toàn thể CBCNV NSN cùng nghỉ ngơi, trải nghiệm và thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Biển Cửa Lò – bãi biển dài và đẹp, là điểm đến lý tưởng để cùng nhau thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn biển xanh mênh mông. Chuyến du lịch không chỉ giúp CBCNV NSN xua tan những mệt mỏi của công việc mà còn là dịp để kết nối, hiểu nhau hơn.

Team Building chủ đề “Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê” với những trò chơi đội nhóm đầy thử thách nhưng cũng không kém phần vui nhộn rèn luyện tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và khả năng làm việc nhóm. Mỗi trò chơi là một bài học về sự phối hợp, niềm tin và lòng kiên trì.

Gala Dinner – Hội ngộ – Gắn kết – Vươn xa là điểm nhấn của chuyến đi, buổi tiệc tri ân CBCNV và gia đình của họ, buổi tiệc đầy ắp niềm vui với những hoạt động sôi nổi và đặc biệt là lễ chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 và tháng 6.

Hãy cùng NSN tạo nên một mùa hè bừng nhiệt huyết và cháy đam mê, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Kỳ nghỉ chào hè của NSN đã diễn ra thành công tốt đẹp mang đến biết bao sự hứng khởi và quyết tâm của người NSN để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu phía trước.

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảng khắc đầy năng lượng của kỳ nghỉ 2024:

By |2024-06-07T13:38:45+00:00June 7th, 2024|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments