Hoạt động du lịch năm 2022 – VP HCM

Hoạt động du lịch năm 2022 – VP HCM

Dịch bệnh COVID – 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần của người dân cả nước nói chung và toàn thể CBCNV NSN nói riêng. Trong 2 năm dịch bệnh, các hoạt động văn hóa, thể thao bị gián đoạn, chính vì vậy, khi bước sang giai đoạn bình thường mới, để khơi dậy tinh thần phấn khởi, nhiệt huyết cho CBCNV, Văn phòng Đại diện Hồ Chí Minh đã đi đầu trong hoạt động du lịch, chào hè năm 2022.

Chương trình tham quan, nghỉ mát cho toàn thể CBCNV – Văn phòng Đại diện Hồ Chí Minh và gia đình được tổ chức tại Thành phố biển Nha Trang.

Chuyến du lịch diễn ra từ ngày 08/4 đến 10/4/2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích, được khám phá nhiều địa điểm tại Thành phố biển Nha Trang: Làng Yến Mai Sinh, Viện Hải Dương Học – nơi lưu trữ hiện vật và nghiêncứu về biển lớn nhất Đông Nam Á, chùa Long Sơn – được gọi Chùa Phật Trắng hay Long Sơn Cổ Tự là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang, trải nghiệm các trò chơi trên trên đảo Robinson… và các địa điểm nổi tiếng khác.

Chương trình nghỉ mát năm 2022 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động định kỳ hằng năm của công ty, nhằm chăm lo đời sống tinh thần, tạo điều kiện cho toàn thể CBCNV vui chơi, giao lưu, hiểu nhau hơn và đồng thời tiếp thêm nhiều năng lượng để cùng nhau hoàn thành những mục tiêu phía trước.

Sau chuyến du lịch, toàn thể CBCNV đã có những giây phút đáng nhớ cùng nhau tại thành phố biển xinh đẹp và nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một năm 2022 với nhiều thử thách mới.

Cùng NSN nhìn lại hoạt động ý nghĩa này:

Anh Hồ Thông Minh – Phó TGĐ – Đại diện VP Hồ Chí Minh

Đội cổ vũ hết mình…

By |2022-05-13T18:33:26+00:00May 13th, 2022|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments