Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ Quản lý cấp cao NSN

Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ Quản lý cấp cao NSN

Chiều ngày 2/7/2022, tại Trụ sở chính văn phòng Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN, Ban Tổng giám đốc đã trao quyết định bổ nhiệm các Quản lý cấp cao trong công ty.

Buổi Lễ có sự tham gia của BLĐ và các cán bộ cấp cao của NSN

Sự kiện này xuất phát từ yêu cầu mới của thực tiễn, đặc biệt sau đại dịch Covid 19 và để phấn đấu hoàn thành mục tiêu KPI của công ty, cũng như duy trì nhịp độ tăng trưởng bền vững, tăng cường sự hài lòng cho khách hàng trong bối cảnh thời cơ có nhiều nhưng đan xen không ít những khó khăn, thách thức.

Đồng thời, đáp ứng những yêu cầu trong tình hình mới, đòi hỏi NSN cần tiếp tục đổi mới, tăng cường sự chuyên nghiệp hóa các bộ phận chức năng, nhất là trong việc đề ra các giải pháp phù hợp, trao quyền cho đội ngũ trẻ đủ năng lực để huy động mọi nguồn lực, lợi thế của Công ty.

Tất cả nhằm mục tiêu phát triển bền vững, tiến tới hoàn thiện cơ cấu, cấu trúc cho một hệ sinh thái chuyên nghiệp mà Ban lãnh đạo (BLD) đang định hướng.

Các cá nhân nhận Quyết định bổ nhiệm cùng BLĐ NSN

Chính vì vậy, cuối tháng 6/2022, BLĐ đã ký quyết định bổ nhiệm thành lập 02 bộ phận/ Phòng ban:

(1) Bộ phận thi công Cơ điện tòa nhà

(2) Phòng Tư vấn thiết kế và Thiết kế thi công

và bổ nhiệm cho 5 cán bộ với những vai trò, trọng trách mới tại công ty:

  1. Ông Nguyễn Văn Phả – Phó Tổng giám đốc – Quản lý Khối Hành chính và phụ trách đối ngoại
  2. Ông Bùi Quang Vinh – Quyền Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh
  3. Ông Đỗ Phương Diện – Trưởng bộ phận Thi công Cơ Điện Tòa nhà (Trực thuộc Phòng Thi công Cơ điện, Ban Dân dụng & Công nghiệp)
  4. Ông Phùng Thanh Tùng – Trưởng Phòng Tư vấn Thiết kế và Thiết kế Thi công (Kiêm trưởng bộ phận Tư vấn Thiết kế, trực thuộc Phòng tư vấn Thiết kế và Thiết kế Thi công, Ban Đấu thầu)
  5. Ông Trần Đức Giang – Trưởng bộ phận Thiết kế Thi công (trực thuộc Phòng Tư vấn Thiết kế và Thiết kế Thi công, Ban Đấu Thầu)

Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ Công ty NSN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ công bố và trao Quyết định, Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ đã ghi nhận những đóng góp của các cá nhân được bổ nhiệm, ông cũng nhấn mạnh “Quyết định này đã phần nào đánh giá đúng tài năng, công sức và sự nhiệt thành của các Cán bộ được bổ nhiệm, BLĐ cũng đặt trọn niềm tin và sự thành công của việc thành lập các bộ phận chức năng này”.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện Ông Bùi Quang Vinh – Quyền Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ công ty đã tin tưởng, tạo cơ hội và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty, sự phối hợp chặt chẽ của các bộ phận để cùng xây dựng NSN ngày càng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Ông Bùi Quang Vinh – Quyền trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, đại diện cho các cá nhân được bổ nhiệm phát biểu

Mong rằng trên cương vị, trọng trách mới được giao, các cán bộ cấp cao sẽ phát huy được khả năng, thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục không ngừng phấn đấu và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Công ty phát triển đúng như định hướng đã đề ra.

By |2022-07-06T11:15:59+00:00July 6th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments