20/10: Vào bếp có gì khó???

20/10: Vào bếp có gì khó???

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, BCH Công đoàn phối hợp cùng Phòng Hành chính nhân sự đã tổ chức cuộc thi “Vào bếp có gì khó”, để tri ân chị em phụ nữ. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ tập thể CBCNV với 7 đội chơi từ các phòng ban tham gia. Đây là sân chơi cho các anh em thể hiện tình yêu của mình với gia đình bằng những bữa sáng đầy dinh dưỡng và đẹp mắt.

Khai mạc cuộc thi, Phó TGĐ anh Nguyễn Vân Phong đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Với sự chuẩn bị chu đáo và những đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90’ trổ tài, 7 đội thi đã trình bày những món ăn từ truyền thống đến hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Những món ăn không những đa dạng về nguyên liệu, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng cho một bữa sáng tràn đầy năng lượng của cả ngày làm việc.

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã có sự sáng tạo nội dung, mang đến linh hồn cho món ăn của mình.

Sau hai phần thi chế biến và thuyết trình, đội thi đến từ Phòng Hành chính Nhân sự đã giành giải Nhất thực sự thuyết phục bởi 2 món ăn chất lượng và phần thi thuyết trình đặc sắc.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 02 giải Nhì cho hai đội: Phòng Đấu thầu & Thiết kế cơ điện và Ban Công nghiệp & Dân dụng. Bốn giải Ba cho các đội tham gia: Phòng Đấu thầu & Thiết kế xây dựng, Bộ phận QA&QHSE, Phòng Phát triển Kinh doanh và Ban Trợ lý & Đầu tư.

Các món ăn đặc sắc, đa dạng cả về chất lượng và thẩm mỹ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ BGK và khán giả. Các món đều hết bay trong một nốt nhạc 🙂

Ai bảo đàn ông vào bếp là hiếm thấy, tại họ không thích công khai thôi!

Cuộc thi: “Vào bếp có gì khó” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã mang “luồng gió mới” đến với NSN qua việc kêu gọi những người đàn ông từng hoặc rất ít khi, thậm chí chưa bao giờ vào bếp can đảm mặc tạp dề, mở tủ lạnh để trổ tài trong cuộc thi. Cuộc thi đã thành công ngoài mong đợi, với những món ăn ngon và mang lại nhiều niềm vui tiếng cười cho mọi người.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tại cuộc thi “Vào bếp có gì khó” 20/10.

ĐỘI GIẢI NHẤT

CÁC ĐỘI GIẢI NHÌ

CÁC ĐỘI GIÀNH GIẢI BA

Sức hấp dẫn không thể chối từ…

By |2022-10-26T12:12:12+00:00October 26th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments