Khai mạc NSN CUP 2022

Khai mạc NSN CUP 2022

Chiều ngày 1/11/2022, tại sân bóng Sài Đồng – 240 Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc Giải bóng đá “NSN CUP 2022”. Đây là giải bóng đá truyền thống của Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN – giải đấu thường niên hướng đến kỷ niệm 19 năm thành lập.

Buổi lễ có sự tham dự của 5 đội bóng, cùng các CBCNV, Ban lãnh đạo công ty NSN và khách mời.

Giải bóng đá truyền thống NSN CUP được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, mang lại những hứng khởi, niềm vui trong công việc, đây cũng là dịp để tôn vinh sự nỗ lực phấn đấu và phát triển bền bỉ sáng tạo của tập thể CBCNV NSN.

Ở NSN CUP 2022 năm nay, phương thức tổ chức của giải có sự thay đổi – cải tiến mới. Các đội đá lần lượt vòng tròn và chọn ra hai đội suất sắc nhất vào chung kết, khác với việc chia bảng đá như các mùa giải trước. Như vậy, số lượng trận đấu và cọ sát của các đội sẽ được tăng lên, các cầu thủ sẽ được đá luân phiên với nhau, tránh hiện tượng may rủi. Phương thức tổ chức này làm cho giải đấu công bằng hơn, các cầu thủ được giao lưu nhiều hơn và có những pha bóng đẹp hơn. Đây cũng chính là điều Ban tổ chức giải đấu mong muốn có được.

Cầu thủ Mai Văn Đức – đội Liên quân Văn phòng tuyên thệ.

Tại đây, cầu thủ Mai Văn Đức – đội Liên quân Văn phòng, đại diện cho tất cả cầu thủ tham gia đã tuyên thệ: “Xin hứa sẽ thi đấu với tinh thần “fair-play”, đoàn kết, giao lưu, học hỏi chấp hành nghiêm chỉnh mọi điều lệ của BTC và sự điều hành của tổ trọng tài. Đồng thời sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao nhất, với những pha bóng và những bàn thắng đẹp mắt nhất”.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra hai trận đấu: Liên quân Xây dựng & Năng lượng với Vietek, và Meiko với Kyocera.

Đội Vietek luôn khiến bất kỳ đối thủ nào phải kiêng dè bởi phong độ ổn định của mình trong các mùa giải. Thì ở trận ra quân này lại thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột. Phải chăng, ông bầu Việt Anh đang muốn đưa quân của mình đi rèn luyện, cọ sát nhiều hơn, giữ những át chủ bài ở những trận sau.

Liên quân Xây dựng & Năng lượng là đội mới thành lập với sự kết hợp từ Ban Xây dựng và Năng lượng, hai lực lượng kỹ sư tinh anh tuyến đầu của NSN hứa hẹn sẽ là ẩn số lớn trong giải đấu năm nay. Quả nhiên, ngay ở trận đầu tiên gặp Vietek, Liên quân Xây dựng & Năng lượng đã thể hiện ưu thế lực lượng hùng hậu của mình giành về tỷ số 1:0 chung cuộc.

Đội Kyocera bên trái, Đội Meiko bên phải

Bước vào trận đấu mở đầu giải bóng, Kyocera và Meiko đều không che giấu ý định giành những điểm số đầu tiên về cho đội bóng của mình.

Đội Kyocera – Đương kim vô địch, được đánh giá cao sẽ tiếp tục giữ ngôi vương, với lứa cầu thủ chịu khó, luyện tập mỗi tuần, kết hợp nhuần nhuyễn, nội bộ các cầu thủ hiểu được lối đá và chiến thuật của mình. Và đặc biệt, được cọ xát liên tục khi thường xuyên tham gia các giải đấu giao hữu.

Đội Meiko sau 1 năm không tham dự, đã trở lại cùng tinh thần mới, mạnh mẽ hơn với đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Thật sự là cảm xúc vỡ òa với trận đấu cân sức, khi Kyocera và Meiko có một trận hòa với tỉ số 5:5. Hai đội đã giành tặng khán giả đến cổ vũ những cơn mưa bàn thắng, mở màn trận khai mạc thành công rực rỡ của giải bóng.

Vỡ òa cảm xúc…

NSN CUP là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi thành viên trong công ty – Ngày hội thể thao lớn vào dịp cuối năm, hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập công ty, mà bất kỳ ai là CBCNV của NSN cũng mong chờ, một sân chơi để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm tăng tính đoàn kết, làm nên nét đẹp văn hóa công ty.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của buổi lễ:

By |2022-11-03T16:12:59+00:00November 3rd, 2022|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments