Dự Án Điện Mặt Trời Áp Mái Nhà Máy Công Nghệ Máy Văn Phòng Kyocera Việt Nam – Sứ mệnh Xanh từ NSN

Dự Án Điện Mặt Trời Áp Mái Nhà Máy Công Nghệ Máy Văn Phòng Kyocera Việt Nam – Sứ mệnh Xanh từ NSN

Ngày 26/3/2024, đã diễn ra Lễ bàn giao những hạng mục chính của Dự án điện mặt trời áp mái Nhà máy công nghệ máy văn phòng Kyocera Việt Nam – một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi sang năng lượng xanh tại Nhà máy.

 

Dự án không chỉ là thành tựu của Kyocera, mà còn là biểu tượng của sự cam kết và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN – Tổng thầu EPC của dự án.

Mang sứ mệnh cắt giảm phát thải và tăng cường sử dụng năng lượng xanh, dự án này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Kyocera Nhật Bản.

Với tổng công suất lên đến 6 MWp, hệ thống điện mặt trời áp mái dự kiến đạt sản lượng khoảng 5,700,000 kWh/năm, giúp cắt giảm khoảng 4,210 tấn CO2, tiết kiệm gần 9 tỷ đồng cho nhà máy và cung cấp nguồn điện sạch và bền vững. NSN tự hào khi được là một phần của những nỗ lực này, đóng góp vào việc giảm thiểu khí thải và tạo ra nguồn điện sạch cho nhà máy.

Thời gian thi công từ tháng 10/2023 – 3/2024, ngày 26/3/2024 dự án đã chính thức được bàn giao theo đúng tiến độ.

Quy mô dự án được chia thành 06 hệ thống, lắp đặt trên hai mái nhà xưởng B và C với tổng diện tích lắp đặt 48,000 m2.

Dự án sử dụng 14,642 tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao của Tập đoàn Kyocera, công suất mỗi tấm PV đạt 410Wp với công nghệ Monocrystal 2 mặt kính hạn chế khả năng cháy nổ. Đây là sản phẩm có hiệu suất lớn trong các dòng thông dụng hiện nay, giúp tiếp kiệm chi phí khung giá đỡ, thiết bị phụ trợ đồng thời tăng hiệu suất sử dụng mặt bằng. Tấm pin được gia công bằng robot, tăng độ hoàn thiện của sản phẩm, khả năng chịu tải trọng, chống nước và chịu lực cao, đảm bảo vận hành trong mọi điều kiện thời tiết.

Biến tần nối lưới được tích hợp giải pháp quản lý hệ thống thông minh, mang lại khả năng giám sát thông minh và xử lý sự cố nhanh chóng, cùng với khả năng quản lý từ xa và kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt. Đây là công nghệ hàng đầu trong ngành inverter điện mặt trời, được coi là biến tần chuỗi thông minh bậc nhất hiện nay. Dự án đạt hiệu suất trên 83%.

Trong buổi lễ, Ông Suzuki – Đại diện Nhà máy đã gửi lời cảm ơn đến NSN vì “đã hoàn thành công việc an toàn và đúng kế hoạch. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình xin giấy phép xây dựng nhưng về cơ bản vấn đề đã được giải quyết nhanh chóng.”

NSN là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển năng lượng tái tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho cộng đồng những giải pháp năng lượng tiên tiến, hiệu quả và bền vững. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, NSN đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thi công các dự án năng lượng tái tạo.

Dự án là một minh chứng cho sự thành công của NSN vào việc thúc đẩy phát triển bền vững và xanh sạch. Chúng tôi hy vọng sẽ từng bước xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn.

By |2024-04-26T14:32:51+00:00March 28th, 2024|Bản tin năng lượng, Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments