NSN Kiến Tạo Trải Nghiệm Hạnh Phúc Nhân Viên trên Base

NSN Kiến Tạo Trải Nghiệm Hạnh Phúc Nhân Viên trên Base

Trong không khí hân hoan, vào ngày 1/4/2024, tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN, đã diễn ra một sự kiện mang tính cách mạng: Lễ Khởi Động Dự Án “Kiến tạo môi trường làm việc số trên nền tảng Base”, và ra mắt Ban Tiên Phong – ban triển khai dự án phần mềm BASE (Giai đoạn 01). 

Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của Ban Giám Đốc, toàn thể cán bộ quản lý, và Ban Tiên Phong của công ty, cùng với đội ngũ phát triển từ Base.  

Ông Thạch Hoàng Ngọc – Tổng Giám Đốc, người đứng đầu ban dự án, đã mạnh mẽ tuyên bố các quan điểm và chủ trương về việc triển khai công nghệ số 4.0 vào mô hình quản lý của công ty: “Ban lãnh đạo cam kết đầu tư tài nguyên nỗ lực để đạt được mục tiêu.” 

NSN sẽ hành động theo một chu trình hoàn chỉnh: Số Hóa – Ban Hành – Đào Tạo – Áp Dụng – Tối Ưu. 

Các giai đoạn sẽ được phân chia một cách rõ ràng và hợp lý, và đội ngũ chuyên gia từ Base.vn sẽ đồng hành, hỗ trợ NSN qua các bước, từ việc thiết lập hệ thống đến việc đào tạo và đánh giá sau này. 

Giai đoạn đầu tiên sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống quản lý thông tin, quản lý nhân sự và truyền thông nội bộ. Đào tạo vận hành sẽ tiếp theo, với việc phát hành hướng dẫn sử dụng hệ thống. Cuối cùng, sẽ tiến hành đánh giá và tối ưu hóa hệ thống, với sự tiếp nhận và phản hồi từ mọi người trong công ty. 

Chuyển đổi số không chỉ là một xu hướng mà còn là một sự cần thiết, và NSN đã sẵn sàng để chấp nhận thách thức này. Sự thành công của dự án phụ thuộc vào sự chủ động và sự thay đổi thái độ làm việc của mỗi CBNV. 

Ban Lãnh Đạo tin tưởng rằng, với tinh thần Chuyên Nghiệp, Đoàn Kết, Quyết Tâm, Sáng Tạo và Nỗ Lực Học Hỏi Không Ngừng, chúng ta sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu và đưa NSN lên một tầm cao mới, thể hiện sự thành công của cuộc hành trình kiến tạo môi trường làm việc số. 

By |2024-04-12T17:12:15+00:00April 6th, 2024|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments