Chương Trình “Vì Bạn Là Một Nửa Thế Giới” Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Chương Trình “Vì Bạn Là Một Nửa Thế Giới” Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

365 ngày trong năm, phụ nữ có riêng một ngày để cả xã hội quan tâm, ngợi ca. Một ngày bù đắp cho tất cả những vất vả, lo toan, nhọc nhằn. Một ngày với bao niềm hứng khởi, hân hoan… và một ngày để ta biết rằng, phụ nữ không chỉ đơn thuần là phái yếu mà còn là phái đẹp.

Hiểu được những giá trị trân quý đó, Ban Chấp Hành Công Đoàn phối hợp cùng Phòng Hành Chính Nhân Sự của Công ty NSN tổ chức buổi tiệc chào mừng ngày 08/03 với chủ đề “Vì Bạn Là Một Nửa Thế Giới”, nhằm tôn vinh những giá trị của người phụ nữ Việt.

Anh Nguyễn Vân Phong – Phó Tổng Giám đốc, chia sẻ: “Một nửa thế giới nhưng cũng là cả thế giới của mỗi gia đình, chúc các chị em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương.”

Buổi tiệc chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 với Dress Code tông màu trắng, hồng, và tím, tạo nên không khí ấm áp và lãng mạn.

Sự kiện thu hút sự tham gia của toàn bộ CBCNV trong công ty, tạo ra một không gian giao lưu và kết nối đầy ý nghĩa giữa các thành viên.

Ngoài những hoạt động chính như trò chơi, phát quà và bữa tiệc thịnh soạn, buổi tiệc còn mang đến những tiết mục đặc sắc đến từ các đấng mày râu trong công ty.

Mở màn cho chương trình là bài hát “Cô gái 1m52” do anh Triệu Quốc Hiệp và anh Nguyễn Việt Dũng thể hiện.

Tiếp đến là màn ảo thuật “Đặc dị công năng” do anh Trường Giang thể hiện mang lại cho toàn thể anh chị em có mặt đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Và không thể không nhắc đến tiết mục “Thổi sáo trúc – Xuân về trên bản Hmông” sâu lắng do bạn Nguyễn Văn Tới thể hiện.

Sự kết hợp giữa không khí ấm áp, tiệc tùng sôi động và những tiết mục đặc sắc, buổi tiệc chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đã trở thành một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa đối với tất cả mọi người.

Các Game show sôi động với những phần thưởng cho người chiến thắng
By |2024-03-13T16:55:25+00:00March 13th, 2024|Uncategorized @vi|0 Comments