Hội thao NSN 2023 – Trước thềm sự kiện

Hội thao NSN 2023 – Trước thềm sự kiện

Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN là một dịp đặc biệt và Hội thao NSN 2023 chính là sự kiện đáng mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động chào mừng này.

Chương trình chính thức diễn ra vào sáng ngày 5/8/2023 tại Trường Tiểu học Đoàn Khuê, tạm xa những bộn bề công việc, NSN đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia ngày hội thể thao của toàn công ty.

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ

Với mong muốn Hội thao sẽ trở thành một ngày bùng nổ sức mạnh và lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, Ban tổ chức hội thao đã tập trung công sức vào việc làm cho không khí trở nên phấn khích và rộng ràng như những giây phút cổ vũ trong sân vận động. Từ việc lên kế hoạch tổ chức, chuẩn bị địa điểm, đảm bảo an toàn đến những biểu ngữ, bóng cổ động, bản nhạc và trò chơi thú vị được chuẩn bị để tạo nên một ngày lễ thể thao đáng nhớ.

Và không thể thiếu của ngày hội thao là sự tham gia hết mình của các vận động viên đến từ tất cả các phòng ban, dự án và công ty con. Không khí tại NSN tràn ngập niềm hứng khởi, vui mừng và đoàn kết. Từ nhân viên đến lãnh đạo, ai ai cũng háo hứng và đồng lòng chào đón ngày hội thể thao quan trọng này. Cảm giác chờ đón, hòa quyện với tinh thần cạnh tranh lành mạnh khi các vận động viên tập luyện chuẩn bị tinh thần cho ngày thi đấu.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRƯỚC HỘI THAO

Bộ môn Cầu lông đã tổ chức vòng laoij vào ngày 28/7/2023 tại nhà thi đấu quận Long Biên, với sự tham gia của các đôi nam và đôi nam nữ tài năng. Những trận đấu đỉnh cao và khí thế cao cả đã nhóm lên ngọn lửa khởi đầu cho không khí hội thao sắp tới.

Môn Bóng bàn cũng không kém phần hấp dẫn với vòng loại thi đấu trong ngày 3/8/2023, tại nhà thể chất Trường TH Ngô Gia Tự. Các đôi nam và đơn nam đã cống hết những pha đánh nhanh như chớp và mang đến sự cạnh tranh gay cấn. Ngày 5/8/2023 sẽ diễn ra trận chung kết và tranh giải ba của đơn nam, và đặc biệt hơn là đôi nam đạt giải nhất sẽ đấu giao lưu với cặp đại BOSS của NSN.

Môn cờ tướng đã diễn ra vòng loại vào buổi sáng cùng ngày 3/8/2023, với sự chuẩn bị kỹ càng từ Ban tổ chức, cuộc thi vòng loại thông qua hình thức thi trực tuyến, thông qua web Play OK. Vòng loại diễn ra khốc liệt với cách đánh loại trực tiếp qua các vòng để tìm ra ba tuyển thủ, tiến vào vòng chung kết sẽ đánh vòng tròn để tìm ra chủ nhân của giải nhất nhì và ba.

Hội thao NSN 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc không thể nào quên và tinh thần đoàn kết cao cả của toàn thể NSN. Chúng ta sẽ cùng nhau cháy hết mình để tạo nên những dấu ấn và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

By |2023-08-04T17:24:16+00:00August 4th, 2023|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments