NSN: Tôn vinh thành tích chuyên môn khẳng định giá trị của đội ngũ nhân viên

NSN: Tôn vinh thành tích chuyên môn khẳng định giá trị của đội ngũ nhân viên

Lễ công bố Các quyết định bổ nhiệm và khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao trình độ chuyên môn tại Công ty Xây dựng & Công nghiệp NSN đã diễn ra vào chiều ngày 15/7/2023 tại trụ ở chính của NSN Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên trong việc phát triển chung của Công ty.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban tổng giám đốc, các nhân sự cấp cao cùng các thành viên được bổ nhiệm và khen thưởng.

Theo chiến lược năm 2022, Công ty NSN đã quyết định mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh, đồng thời cơ cấu lại sơ đồ tổ chức và bổ nhiệm nhân sự mới. Một trong những phòng ban mới được thành lập là Bộ phận Bảo trì, thuộc Ban công nghiệp và Dân dụng, với các chức năng chính bao gồm sửa chữa và bảo trì tòa nhà Văn phòng NSN, bảo trì công trình, và thực hiện các dự án bảo trì tiềm năng. Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Tiến được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng bộ phận Bảo trì và ông Văn Tiến Hải được bổ nhiệm vào vị trí Kỹ thuật viên, được bổ nhiệm vào ngày 01/06/2023.

Ngoài ra, buổi lễ cũng diễn ra để khen thưởng và công nhận những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, bao gồm 11 CBCNV, trong đó có 8 thành viên từ Văn phòng Hà Nội thuộc Bộ phận Thiết kế thi công & Bộ phận Thiết kế Xây dựng; và 3 thành viên từ Văn phòng Hồ Chí Minh thuộc bộ phận Cơ Điện.

Ông Nguyễn Vân Phong – Phó Tổng giám đốc, trong bài chia sẻ của mình đã ca ngợi sự nỗ lực không ngừng của các thành viên và khẳng định rằng đây là bước đệm quan trọng để nâng cao trình độ và khả năng đáp ứng công việc cho tương lai của công ty. Ông cũng mong muốn rằng kiến thức được học sẽ giúp các nhân viên phục vụ công việc tốt hơn, đáp ứng các yêu cầu chuyên môn cao từ Chủ đầu tư và nhà thầu.

Lễ công bố Các quyết định bổ nhiệm và khen thưởng đã mang đến không chỉ niềm vui và vinh dự cho các nhân sự được tôn vinh, mà còn thể hiện sự quan tâm và động viên từ Ban lãnh đạo công ty đối với đội ngũ nhân viên. Đây là dịp để tôn vinh thành tựu của các cá nhân xuất sắc và đồng thời tạo động lực cho các thành viên trẻ hơn trong công ty phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển chung của Công ty Xây dựng & Công nghiệp NSN.

By |2023-07-18T17:27:19+00:00July 18th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments