NSN liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

NSN liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

NSN vinh dự đứng thứ 30 tại Bảng xếp hạng FAST500 2022, cùng với những cái tên nổi bật khác trong nhiều lĩnh vực.

Ngày 09/03/2022, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp cùng Báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Bước sang năm thứ 11 trên chặng đường tìm kiếm những nhân tố đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển chung của nền kinh tế, FAST500 thể hiện uy tín của một Bảng xếp hạng lớn khi gọi ra nhiều cái tên nổi bật trong cuộc đua phát triển trên thị trường Việt Nam.

Danh sách được xây dựng trên nguyên tắc khách quan, đánh giá chính xác tốc độ tăng trưởng của một công ty dựa trên chỉ tiêu chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR)  về doanh thu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng được đánh giá trên nhiều tiêu chí khác như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… những yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong mảng thị trường mình hoạt động.

Nguồn: Thống kê từ Bảng xếp hạng FAST500 từ năm 2019 đến nay, thực hiện bởi Vietnam Report

Cũng trong khuôn khổ báo cáo FAST500 2022, Vietnam Report nhận định tốc độ tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp giai đoạn 2017 – 2020 có phần chững lại vì đại dịch và các hệ quả của nó. Ngoài ra, nhiều chỉ số phát triển không lạc quan của nền kinh tế như tốc độ tăng trưởng doanh thu kép của các khu vực kinh tế, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các doanh nghiệp FAST500, … Tuy đưa ra những đánh giá lạc quan về tình hình kinh tế xã hội trong thời đại mới, FAST500 vẫn tỏ ra thận trọng trong những chính sách đề xuất lên Chính phủ để các doanh nghiệp có môi trường hoạt động tốt hơn.

NSN liên tiếp 10 năm “in top”

Trong bản báo cáo, bất chấp khó khăn của đại dịch Covid, NSN liên tiếp lọt top những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất với vị thứ 30, tăng 39 hạng so với vị trí 69 trong năm 2021. Để đạt được thành công này, NSN đã có những cải tiến hoạt động kinh doanh hiệu quả, mang lại thành tựu và sự phát triển vượt bậc để được vinh danh trong Bảng xếp hạng FAST500 2022, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của công ty trong lĩnh vực Tổng thầu xây dựng.

Thời kỳ đại dịch tuy gặp nhiều khó khăn trong vận hành doanh nghiệp và đối mặt với sự tăng trưởng chững lại của nền kinh tế nói chung, song với chuyên môn sẵn có và chiến lược ứng biến phù hợp, NSN đã và đang vượt qua giai đoạn “Lửa thử vàng”, từng bước thích nghi và vượt qua thử thách.

Góp mặt trong Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2022 của Vietnam Report là sự công nhận những cố gắng xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, chứng tỏ năng lực chuyên môn đáng tin tưởng của công ty.

Bước sang năm 2022, đánh dấu cột mốc 19 năm thành lập, NSN cam kết làm tròn sứ mệnh “Khởi tạo giá trị bền lâu”, không ngừng cố gắng, nỗ lực mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng và Đối tác của mình cũng như đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển KT – XH nước nhà./.

By |2022-03-31T17:07:28+00:00March 30th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments