NSN setup phòng khám tại công ty phục vụ CBCNV

NSN setup phòng khám tại công ty phục vụ CBCNV

Khám sức khỏe là hoạt động định kỳ hàng năm của công ty, nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động, ổn định nhân lực, tăng cường sự gắn kết trong nội bộ. Ngày 4/3/2022, Phòng Hành chính Nhân sự NSN đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ công nhân viên (CBCNV) ngay tại công ty.

Nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp – “Con người là cốt lõi của sự phát triển”, NSN luôn quan tâm đến sức khỏe và điều kiện làm việc của cán bộ nhân viên, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid đang lây lan rất nhanh với biến chủng mới, Ban lãnh đạo đã chỉ đạo tổ chức thăm khám ngay tại văn phòng để chủ động phòng chống dịch bệnh.

Đây cũng là dịp giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, góp phần nâng cao hiệu quả cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bởi khi sức khỏe được đảm bảo, nhân viên sẽ có tinh thần làm việc tốt để cống hiến và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã nhận được thông báo, hướng dẫn chính thức quy trình thăm khám, khu vực khám sức khỏe cũng được setup hoàn thiện với các trang thiết bị máy móc hiện đại, để buổi khám bệnh được thuận lợi.

Tất cả CBCNV đều test kiểm tra covid trước khi vào khám.

Trong ngày thăm khám tại văn phòng NSN, các bác sỹ của bệnh viện đã tới văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu tiến hành xét nghiệm. Ngay sau đó CBCNV NSN đã được kiểm tra sức khỏe theo đầy đủ các nội dung: Khám tổng quát (cân đo, khám mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, huyết áp, tim mạch); Khám nội; Siêu âm họng, bụng tổng quát; Chụp X quang tim phổi.

Sau khi có khi có kết quả, bác sĩ đã đưa ra những tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe, lời khuyên về chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho từng người. Đến ngày 11/3, kết quả khám tổng quát sẽ được trả, CBCNV sẽ được nghe tư vấn một lần nữa từ các bác sĩ chuyên môn.

Khám sức khỏe định kỳ là biện pháp tối ưu nhất giúp phát hiện kịp thời các vấn đề sức khỏe của người lao động nhằm đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả nhất giúp giảm thiểu tối đa những biến chứng nguy hiểm của bệnh, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị cho người lao động. Đây cũng là dịp giúp BLĐ nắm được tình trạng sức khỏe của nguồn nhân lực, cũng là cơ hội để mỗi CBCNV hiểu rõ hơn, lắng nghe sức khỏe của mình để thay đổi những thói quen xấu, duy trì những thói quen tốt để có sức khỏe tốt nhất, cống hiến cho công việc.

Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi khám sức khỏe:

Tất cả mọi người đều giữ trật tự, lần lượt, tuân thủ quy định 5K để buổi khám sức khỏe diễn ra thuận lợi

Xe chụp X-quang lưu động

 

By |2022-03-05T11:25:59+00:00March 5th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments