Lễ bàn giao Dự án Nhà máy Sakai Amiori Việt Nam giai đoạn 2

Lễ bàn giao Dự án Nhà máy Sakai Amiori Việt Nam giai đoạn 2

Ngày 23/10/2019, Công ty CP Xây dựng và Công nghiệp NSN cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Sakai Amiori Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ bàn giao dự án Nhà máy Sakai Amiori Việt Nam giai đoạn 2, tại văn phòng Sakai Amiori – cụm công nghiệp Phú Hà, Thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Toàn cảnh Nhà máy Sakai Amiori giai đoạn 1 và 2

Công ty Sakai Amiori là doanh nghiệp Nhật Bản có trụ sở tại Fukui, chuyên hoạt động trong lĩnh vực dệt may của Nhật Bản với quy mô khoảng 30 nhà máy. Không chỉ là đơn vị sản xuất, công ty còn đào tạo lao động trong lĩnh vực dệt may.

NSN là tổng thầu thiết kế, xây dựng, cơ điện cho nhà máy ngay từ dự án Nhà máy Sakai Amiori giai đoạn 1, hoàn thành sau 6 tháng, chính thức bàn giao ngày 18/4/2017, sau đó 2 năm, NSN nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư, tiếp tục đảm nhận vai trò tổng thầu cho dự án Nhà máy Sakai Amiori giai đoạn 2. Dự án có tiến độ từ 01/04/2019 – 30/11/2019, với sự hăng say lao động miệt mài, cùng tinh thần đoàn kết gắn bó của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty NSN, dự án đã hoàn thành trước tiến độ 1 tháng 7 ngày, giúp chủ đầu tư sớm đi vào hoàn thiện hệ thống và sản xuất hàng phục nhu cầu cuối năm.

Tại buổi bàn giao, ông Kawashima – Phó chủ tịch Công ty Sakai Amiori, đã rất xúc động nói: “Nhìn nhà máy to đẹp và rộng hơn tôi rất lo đồng thời cũng là động lực tạo cho tôi. Cảm ơn tất cả cán bộ công nhân viên đã nỗ lực trong quá trình xây dựng nhà máy giai đoạn 2. Tôi hy vọng với sự hợp tác này, Sakai Amiori sẽ phát triển trong thời gian tới”.

ông Kawashima – Phó chủ tịch Công ty Sakai Amiori phát biểu tại lễ bàn giao

Với sự tin tưởng của chủ đầu tư Sakai Amiori Việt Nam, Công ty NSN luôn luôn mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng với sự thành công và phát triển của Công ty Sakai Amiori Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Công ty NSN xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng cho Sakai Amiori trong tương lai sẽ không ngừng mở rộng và quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ ngày càng phát triển hơn.

BLĐ Sakai Amiori dẫn đoàn NSN đi thăm quan nhà máy

By |2019-11-20T09:35:37+00:00October 23rd, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments