Cuộc thi: Thiết kế thời trang tái chế 2018

Cuộc thi: Thiết kế thời trang tái chế 2018

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Được sự ủng hộ từ phía BGĐ Công ty NSN, vào sáng ngày 20/10/2018, BCH Công đoàn phối hợp với PHC và các phòng ban tổ chức cuộc thi: “ Thiết kế thời trang tái chế 2018 ”. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng sôi nổi từ tập thể CBCNV công ty NSN.

Các bộ sưu tập đến từ các phòng ban với các chủ đề, tên gọi khác nhau nhưng đều có một điểm chung đó là: : “sử dụng nguyên vật liệu tái chế”. Dưới bàn tay khéo léo của CBVNV NSN, đã biến hóa những vật tưởng chừng như bỏ đi thành những bộ trang phục mang màu sắc mới lạ , sinh động hơn nhưng cũng vô cùng sáng tạo và đẹp mắt.

Các tiết mục được chuẩn bị với sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, sự chuẩn bị chu đáo của BTC, công tác luyện tập và dự thi hết mình của các đội, tinh thần làm việc công tâm của Ban giám khảo và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ khán giả hai bên cánh gà.

Rất nhiều người chưa một lần làm quen với sân khấu hay đứng trước đông người, thế nên cơ hội để được thể hiện mình như thế này cũng là dịp đặc biệt. Còn tất cả khán giả thì dường như đều đang bị cuốn hút vào không khí sôi động của cuộc thi , vào những bước chân vô cùng tự tin đang sải bước trên thảm đỏ của dàn người mẫu không chuyên đến từ công ty NSN.

Cuộc thi Thiết kế thời trang tái chế đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các thí sinh trong chương trình đáng nhớ này.

Một lần nữa, BTC chức mừng các đội đã giành được giải thưởng của cuộc thi.

Đội giành giải nhất cuộc thi thiết kế lần này được trao cho PHCNS với bộ sưu tập mang tên” Nét đẹp hồi sinh”

Đội về nhì với bộ sưu tập mang tên “Combination- Nhóm Rich Kid “ đến từ phòng thầu ME.

Và cuối cùng là giải khuyển khích được trao cho Phòng Xây dựng với bộ sưu tập mang tên: “ Xuân bên em”

Giành vị trí thứ 3 là bộ sưu tập “Người phụ nữ thời đại 4.0” của PKT

– Ngoài các giải chính, BTC còn bình chọn thêm 3 giải phụ:
_ ” Đội trình diễn xuất sắc nhất” trao cho phòng thầu ME
_ ” Bài thuyết trình xuất sắc nhất” trao cho phòng thầu ME
Và giải thưởng ” Ý tưởng thiết kế sáng tạo nhất” trao cho hai đội PKT và PHCNS.

Và có 1 điều thật sự bất ngờ, PTGĐ. Nguyễn Vân Phong đã ghi nhận đây là một chương trình đầy ý nghĩa, sáng tạo, gắn kết tập thể CBCNV NSN. Anh đã quyết định trích 1 phần tiền lương của mình, để làm quà gửi tặng đến 4 đội tham gia cuộc thi. Một giải thưởng đặc biệt và vô cùng ý nghĩa. Đây là một hành động tuy nhỏ nhưng cũng đủ để thấy được sự quan tâm, ủng hộ của BGĐ trước sự cố gắng của cả tập thể chúng ta.

Hãy giữ vững phong độ, sự tự tin và bùng nổ hơn trong những chuỗi hoạt động sắp tới của công ty các anh, chị, em nhé!!!!!!!

 

By |2018-11-01T09:49:10+00:00October 20th, 2018|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments