Hạng 30/500 – NSN nhận chứng nhận FAST500

Hạng 30/500 – NSN nhận chứng nhận FAST500

Công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN vinh dự đứng thứ 30 tại Bảng xếp hạng FAST500 2022, bấp chấp những khó khăn trong 3 năm dịch bệnh liên tiếp.

Ngày 22/4/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, làm gián đoạn hoạt động kinh tế – xã hội của các quốc gia trên thế giới, trong

đó có Việt Nam. Tăng trưởng của các nền kinh tế lớn đều giảm sâu do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch. Hàng loạt các tác động tiêu cực xảy ra khiến nhiều doanh nghiệp phải giải thể hoặc tạm ngừng sản xuất…

Biến những khó khăn, thách thức trở thành bàn đạp trong kinh doanh, NSN đã kịp thời ứng biến và thay đổi để thích nghi với điều kiện hoàn cảnh, duy trì hoạt động, không ngừng phát triển và vươn mình đạt vị trí 30 trên Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Theo đại diện Vietnam Report, Bảng xếp hạng FAST500 đã bước sang năm thứ 12 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu.

Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

NSN thành lập năm 2003, với ngành nghề chính là Xây dựng Công nghiệp và Cơ điện, đến nay, sau quá trình hình thành và phát triển, NSN đã mở rộng và đi sâu vào các lĩnh vực: Tổng thầu Xây dựng Công nghiệp; Hệ thống cơ điện; Năng lượng; Dịch vụ nhà máy; Tư vấn thiết kế và cấp phép dự án công nghiệp.

Việc không ngừng nâng cao năng lực nhân sự cũng như áp dụng những Hệ thống quản lý chất lượng vào quản lý và thi công dự án, đã đưa NSN trở thành Nhà thầu uy tín, với các công trình chất lượng, là sự lựa chọn hàng đầu của các Khách hàng trong và ngoài nước như: Asahi, Kyocera, Honda, Meiko, Sakai…

Trong kế hoạch dài hạn, NSN định hướng sẽ đầu tư vào lĩnh vực Năng lượng tái tạo, Đô thị & Khu công nghiệp, Trang trại nông nghiệp với hệ thống tiện ích và hạ tầng “Xanh”. Mục tiêu lớn mạnh thành Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng, Năng lượng và Đầu tư.

 

Nhanh chóng thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, NSN luôn khẳng định mình là một trong những Nhà thầu hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Luôn kiên định với mục tiêu “Khởi tạo giá trị bền lâu”, chú trọng phát triển nhân lực bên cạnh chuyên môn, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của NSN. Đây cũng chính là cam kết của NSN đối với khách hàng, với cộng đồng và xã hội.

By |2022-04-26T11:07:07+00:00April 25th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments