Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Shinko Electric

Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Shinko Electric

Ngày 1/11/2017 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã diễn ra buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Shinko Electric và Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN. Buổi Lễ ký kết này đã đánh dấu Công ty  Shinko Electric trở thành một trong những đối tác chiến lược của Công ty NSN.

       Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa công ty Shinko Electric và Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN

         

          Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN có ông Thạch Hoàng Ngọc – Tổng Giám đốc cùng đại diện. Về phía Công ty Shinko Electric có ông Toshimichi Momma cùng đại diện. Ngoài ra, còn có đại diện của Ngân hàng Mizuho và Công ty tư vấn B&Company tham dự.

          Trong buổi Lễ, Tổng Giám đốc hai Công ty đều khẳng định việc ký Thỏa thuận hợp tác lần này là một sự kiện quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa NSN và Shinko Electric; mở ra chương trình hợp tác chiến lược, lâu dài, bền chặt, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, tăng cường việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và chuyển giao công nghệ thi công các công trình công nghiệp và dân dụng. Hai bên khẳng định cùng hợp tác, tìm kiếm các dự án thi công cơ điện (M&E), công trình công nghiệp, dân dụng như Nhà máy, Tòa nhà Văn phòng, Khách sạn, Nhà hàng, Chung cư cao cấp, Sân bay, Nhà ga tàu điện, Hầm đường bộ, Tầu điện ngầm, Sân bóng đá, các Khu thể thao, giải trí, Bệnh viện, Viện dưỡng lão, Trường học…vv tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

 

 

By |2018-04-07T03:56:38+00:00March 7th, 2017|Tin tức công ty|0 Comments