NSN lọt top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022

NSN lọt top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022

Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam được Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố ngày 28/9/2022. Trong đó, NSN đạt thứ hạng 396/500 nhà Tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

Kết quả này là minh chứng thành tích của doanh nghiệp trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động và có kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Không chỉ chăm lo xã hội, NSN thường xuyên quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cán bộ công nhân viên (CBCNV), điều đó thể hiện trong chính sách nhân sự của NSN, đặc biệt là các hoạt động kết nối nội bộ thông qua các sự kiện của công ty.

Minh chứng rõ nét nhất là trong thời gian dịch covid, ban giám đốc đã chỉ đạo các phòng ban cùng nỗ lực ứng phó với dịch bệnh, chăm lo cho sức khỏe của CBCNV, duy trì hoạt động bền vững, khai báo y tế, thực hiện làm việc tại nhà, đăng ký tiêm vacxin cho CBCNV & tổ chức khám sức khỏe ngay sau khi trở lại bình thường mới. Đặc biệt, NSN không cắt giảm nhân sự, đảm bảo thu nhập, lương thưởng của người lao động, với phương châm “Không một ai bị bỏ lại phía sau”.

Trong những năm qua, chiến lược nhân sự của NSN luôn gắn liền với sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng định hướng phát triển toàn diện cho các CBCNV. Công ty áp dụng chế độ đãi ngộ tốt, cùng việc tạo cơ hội đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ, lộ trình thăng tiến cụ thể cho từng cá nhân, qua đó tạo nên văn hóa doanh nghiệp đặc trưng nhằm đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV.

NSN luôn khuyến khích tính đa dạng và bình đẳng trong văn hóa làm việc. Tất cả các chính sách lao động của công ty đều hướng đến mục tiêu bình đẳng giới, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, nơi mọi người đều quan tâm đến nhau và không có sự phân biệt đối xử.  NSN xứng đáng là doanh nghiệp có nơi làm việc hàng đầu Việt Nam.

[Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc tốt nhất (Great Places to Work), Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố Bảng Xếp hạng Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500), bao gồm những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động và có kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và uy tín nhà tuyển dụng. Danh sách các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng VBE500 được đăng tải trên Cổng thông tin của chương trình https://bestemployer.vn/]

By |2022-11-05T16:38:36+00:00October 22nd, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments