NSN – Đồng Hành Cùng Công Trình Xanh Việt Nam – VGBC

NSN – Đồng Hành Cùng Công Trình Xanh Việt Nam – VGBC

Công trình xanh đang trở thành xu hướng không thể bỏ qua tại Việt Nam, với sự gia tăng đáng kể từng năm. Đây không chỉ là một xu hướng, mà còn là một nhiệm vụ quan trọng đối với việc xây dựng một tương lai bền vững và thúc đẩy sự phát triển của đất nước. NSN luôn tiên phong trong việc thay đổi và phát triển – Chính vì vậy, NSN đã trở thành thành viên hội viên của Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam (VGBC).

Sự phát triển của công trình xanh tại Việt Nam đã và đang đặt ra nhiều thách thức và cơ hội. NSN thấu hiểu rằng những công trình xanh không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang lại lợi ích kinh tế và xã hội to lớn.

Khi trở thành hội viên của VGBC, NSN có cơ hội được mở rộng tầm hiểu biết, cập nhật các tin tức mới, các thay đổi của thị trường thông qua các chương trình đào tạo, sự kiện, hội thảo và tọa đàm. Cùng với đó là ứng dụng vào các dự án sắp tới, mang đến giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng.

Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam (VGBC) – đơn vị phát triển và ban hành tiêu chuẩn LOTUS, đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh giá và chứng nhận các dự án công trình xanh tại Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng sự tham gia này sẽ giúp NSN không chỉ nắm vững xu hướng hiện tại mà còn định hình tương lai. Chúng tôi cam kết đóng góp và hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam, để cùng chung tay xây dựng một tương lai xanh hơn cho đất nước và thế giới.

By |2023-10-13T16:38:48+00:00October 13th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments