TẾT TRUNG THU TẠI NSN 2023: VUI HỘI TRĂNG RẰM

TẾT TRUNG THU TẠI NSN 2023: VUI HỘI TRĂNG RẰM

Tết Trung Thu – một trong những dịp lễ truyền thống quan trọng của Việt Nam, luôn mang theo không khí ấm áp, vui tươi và ý nghĩa gia đình đặc biệt. Ngày 23/9/2023, tại Nhà hàng Kim Long Garden, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN (NSN) đã tổ chức buổi “trông trăng” rất đặc biệt cho các thành viên nhỏ tuổi của gia đình NSN.

Sự kiện không chỉ đơn thuần mang lại niềm vui cho các em nhỏ mà còn để thể hiện sự quan tâm và tình cảm từ Ban Tổng Giám đốc và BCH công đoàn NSN đối với tương lai, là con em của CBCNV.

Chủ đề của hội trăng năm nay là “Vui Hội Trăng Rằm”. Các cháu thật sự đã có một cơ hội đặc biệt để tận hưởng sớm không khí tết Trung Thu đặc trưng của Việt Nam.

Đây cũng là thời gian mà các em được vui chơi, nhảy múa, hát hò bên gia đình, bạn bè và người thân. Các em bé tài năng của NSN đã mang đến chương trình các tiết mục nhảy múa, ca hát vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Điều quan trọng hơn, đây cũng là lúc các em được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, các chú lân sư rồng – những nhân vật truyền thuyết quen thuộc, nhà ảo thuật gia, chú hề với các tiết mục lôi cuốn để tạm biệt mùa hè và bước vào một năm học mới với nhiều dự định và ước mơ phía trước.

Nhân dịp Tết Trung Thu, Ban lãnh đạo của công ty NSN gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể thành viên trong đại gia đình NSN. Chúc mọi người có một Tết Trung Thu đầy ý nghĩa, ấm áp bên gia đình và người thân yêu. Chúc đại gia đình NSN luôn đoàn kết, gắn bó với nhau để vững chắc đạt được những thành công trong thời gian tới. Đối với các cháu thiếu nhi, NSN mong muốn các con sẽ có một Tết Trung Thu vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân.

NSN không chỉ là một công ty, mà còn là một đại gia đình đoàn kết. NSN luôn cam kết với tinh thần chia sẻ và yêu thương, chúng ta sẽ tiếp tục bước đi cùng nhau trong hành trình vươn tới thành công.

Chúc mừng Tết Trung Thu, mừng đoàn viên và yêu thương tại NSN!

By |2023-09-27T16:48:37+00:00September 27th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments