Phát triển xanh – Đầu tư cho tương lai

Phát triển xanh – Đầu tư cho tương lai

Cùng với sự phát triển của xã hội, việc đẩy mạnh Phát triển Xanh đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua và là sứ mệnh đầy ý nghĩa của mỗi doanh nghiệp. Ngày 15/8/2023, Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã tham gia sự kiện Toạ đàm: Phát triển xanh – Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt, do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, phối hợp cùng Mibrand Vietnam tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, VCCI và lãnh đạo của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mang tới những phiên đối thoại thẳng thắn, những góc nhìn chuyên sâu và cả những xu thế mới về chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.

Tại sự kiện này, NSN không chỉ tham dự để chia sẻ kiến thức, mà còn để thấu hiểu sâu hơn về cách mà một doanh nghiệp có thể đóng góp tích cực vào hành trình phát triển xanh, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cả môi trường và xã hội. NSN hiểu rằng, đối với mỗi doanh nghiệp, việc thúc đẩy phát triển xanh không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là cơ hội để định hình lại hình ảnh thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Trong tình hình môi trường và xã hội đang gặp nhiều thách thức nghiêm trọng, NSN cam kết đóng góp tích cực vào việc xây dựng một tương lai xanh hơn cho cộng đồng và thế giới. Điều này thể hiện trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh của công ty.

NSN không chỉ là Tổng thầu EPC trong các dự án lớn, mà còn là một người bạn đồng hành, luôn đặt mục tiêu xây dựng một tương lai bền vững và tạo ra những giá trị lâu dài cho khách hàng, đối tác, cán bộ công nhân viên và cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, chỉ có thông qua sự phát triển bền vững, mới có thể xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và một thế giới tốt đẹp hơn.

By |2023-08-17T17:36:41+00:00August 17th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments