NSN – Môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn

NSN – Môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn

Chiều ngày 13/7/2023, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN đã trở thành điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi hoạt động thăm các doanh nghiệp của lớp Keieijuku 18.

Trong thời gian chia sẻ kéo dài 2.5 giờ tại trụ sở chính, NSN đã giới thiệu tổng quan về công ty, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu đang được NSN theo đuổi. Buổi thảo luận rất sôi nổi đã giúp đoàn đại biểu hiểu rõ hơn về cách vận hành và môi trường làm việc tại NSN. Đồng thời, NSN cũng nhận được sự quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các thành viên lớp Keieijuku 18 – những người đứng đầu các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Trọng Huy – Chủ tịch của Alzado Fashion JSC và là một học viên của Keieijuku 18, đã chia sẻ cảm nhận của mình về NSN: “Chuyên nghiệp không chỉ là lời nói, nó thể hiện từ cách chuẩn bị cho một sự kiện dù rất nhỏ cũng chỉn chu và trọng thị. NSN thực sự đã làm tốt từ bên trong. Cảm nhận của anh là cả công ty thấm nhuần văn hóa, làm việc không kém một doanh nghiệp Nhật, kết hợp với điểm mạnh của người Việt và am hiểu địa phương để chiến thắng. Những nhân viên làm việc 5-7 năm được coi là lớp trẻ. Đây là minh chứng rõ nhất của một môi trường làm việc tuyệt vời. Đặc biệt, anh cảm thấy rất tâm đắc và đồng điệu với Chủ tịch NSN rằng xây dựng doanh nghiệp không phải cho mình mà mong muốn xây dựng một doanh nghiệp để trường tồn, một thứ gì đó để lại cho xã hội”.

NSN được đánh giá cao với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, sáng tạo. Bằng cách kết hợp giữa văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản và kiến thức sâu về địa phương, NSN đã xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước, làm cho nhân viên cảm thấy tự hào khi được làm thành viên của ngôi nhà chung NSN.

Với tầm nhìn của mình, NSN không chỉ tập trung vào lợi ích cá nhân, mà còn hướng đến việc xây dựng một doanh nghiệp bền vững, góp phần cho xã hội. Điều này phản ánh cam kết của NSN trong việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp có ý thức và trách nhiệm.

Việc chia sẻ kinh nghiệm và góp ý từ các thành viên lớp Keieijuku 18 đã tạo ra một sự giao lưu và học hỏi đầy giá trị. NSN đã nhận được đánh giá cao về cách thức hoạt động và sự tận tụy trong công việc. Sự hài lòng và những lời khen ngợi từ các thành viên lớp Keieijuku 18 cũng là một động lực để NSN tiếp tục phát triển và đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp.

Keieijuku – Chương trình Kinh doanh cao cấp do Trường Đại học Ngoại thương phối hợp với Cơ quan JICA Nhật Bản tổ chức đào tạo về mô hình quản trị doanh nghiệp kiểu Nhật Bản một cách bài bản, có hệ thống, có chọn lọc và luôn đổi mới. Giúp cho các doanh nhân thấu hiểu, thấm nhuần bản chất và cách thực hiện “các công cụ quản lý kinh điển” của Nhật Bản và thế giới như 5S, Muda, ECRS, Kaizen, Kanban, Just-in-time, cut-cost, humam error zero… thông qua các bài học thực tiễn.

Đi thăm các doanh nghiệp của lớp là một trong chuỗi hoạt động truyền thống của lớp Kei. Giúp cho các học viên được kiểm chứng và ứng dụng những điều đã học vào thực tế, từ đó có cái nhìn đa chiều để triển khai và sử dụng hiệu quả các công cụ quản trị hiện đại.

By |2023-07-14T15:06:30+00:00July 14th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments