NSN tổ chức thi sát hạch tay nghề cho công nhân 2023

NSN tổ chức thi sát hạch tay nghề cho công nhân 2023

Với phương châm “Khởi tạo giá trị bền lâu”, NSN hiểu rất rõ tầm quan trọng trong chiến lược phát triển con người, đặc biệt là đội ngũ công nhân kỹ thuật. Tháng 5/2023, Phòng Hành chính Nhân sự đã phối hợp cùng BCH Công đoàn tổ chức kỳ thi sát hạch tay nghề công nhân NSN năm 2023.

Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN.

Cuộc thi diễn ra theo hai hình thức lý thuyết và thực hành, dành cho công nhân cơ điện đang làm việc tại các dự án và phòng ban trong công ty.

NSN định vị cấp bậc, nâng cao hiệu suất

Đây là một trong những kỳ thi sát hạch quan trọng để đánh giá năng lực định kỳ của NSN. Qua đó, nhóm công nhân kỹ thuật đã có quá trình làm việc gắn bó tại NSN có được lộ trình phát triển và nhu cầu tăng cấp dựa trên khung năng lực.

Đợt đánh giá đầu năm 2023 lần này cũng đánh dấu bước ngoặt định vị chiến lược đào tạo đội ngũ công nhân kỹ thuật chuyên môn cao của NSN rõ nét hơn.

Cấu trúc đề thi sát hạch năng lực

Nội dung đề thi được phân loại theo nhóm thợ: cơ và điện với từng loại đề thi phù hợp chuyên môn ở cả 2 phần lý thuyết và thực hành.

  1. Phần thi Lý thuyết diễn ra đồng loạt vào ngày 15/5/2023.
  2. Phần thi Thực hành đã diễn ra vào ngày 16/05/2023 tại dự án Meikovà ngày 18/05/2023 tại nhà máy Vietek.

Trong đó, Bộ đề thi đã được BTC sắp xếp phân loại và niêm phong trước khi đến các điểm thi nhằm đảm bảo tính bảo mật và minh bạch. Đây là kỳ thi sát hạch chất lượng định kỳ nhằm tạo điều kiện cho tất cả công nhân tham dự để được đánh giá năng lực, ghi nhận cấp bậc tương ứng với quyền lợi và chế độ khi làm việc tại NSN.

Bồi dưỡng đội ngũ lao động trực tiếp tinh anh

Theo đánh giá từ phía các Ban chuyên môn sau 3 ngày thi: Các thí sinh đã chấp hành các điều kiện dự thi 100% và tập trung nghiêm túc thực hiện. Kết quả kỳ thi sát hạch tay nghề NSN 2023 lần này sẽ đánh giá cấp bậc công nhân chính xác. Từ đó công tác đào tạo cho từng nhóm cấp bậc sẽ rõ ràng và thiết thực hơn.

Bồi dưỡng tay nghề để tạo ra những sản phẩm chất lượng là phương châm hành động của NSN trên con đường “Khởi tạo giá trị bền lâu” mà kỳ thi sát hạch là một trong những sự kiện góp phần ghi nhận và nuôi dưỡng nguồn lực chất lượng của công ty.

By |2023-05-19T15:44:06+00:00May 19th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments