Chương trình thiện nguyên “Sẻ chia yêu thương” 2023

Chương trình thiện nguyên “Sẻ chia yêu thương” 2023

Ngày 22/4 vừa qua, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN đã cùng Quỹ Thiện tâm Bắc Ninh kết hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Bắc Sơn tổ chức chương trình “Sẻ chia yêu thương” tại xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Tại chương trình, NSN cùng Quỹ thiện tâm Bắc Ninh đã trao tổng cộng 209 suất quà gồm: 112 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo và 97 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn. Mỗi suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo gồm có gạo, nhu yếu phẩm; các phần quà cho học sinh nghèo gồm có cặp sách, vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo, sữa. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt 120 triệu đồng.

Trong suốt thời gian phát động, chuẩn bị và thực hiện chương trình, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ cả về vật chất và tinh thần đến từ chính các thành viên trong công ty NSN. Ban tổ chức chia sẻ: đây là động lực rất lớn cho chúng tôi tổ chức các chương trình tiếp theo, lan tỏa nhiều hơn nữa đến những hoàn cảnh khó khăn, cần sự trợ giúp.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã chia sẻ thêm rằng: Hành trình đến Bắc Sơn thật quá nhiều cảm xúc, từ lần đầu tiên đặt chân đến đây khảo sát thực địa, trời mưa, đường lầy lội, đội khảo sát phải đi bộ vào trong bản, chứng kiến cơ sở vật chất thiếu thốn nơi đây, chúng tôi thật sự lo lắng liệu mình có làm được, có kịp thời đưa tấm lòng của mọi người đến chia sẻ với các bé, với người dân có hoàn cảnh khó khăn ở đây. Tuy nhiên, sau đó, hành trình “Một chút yêu thương cho nụ cười hạnh phúc của chúng tôi” đã được diễn ra suôn sẻ và thành công nhờ sự tham gia đồng hành của công ty NSN, Quỹ Thiện tâm Bắc Ninh và các bạn tình nguyện viên từ NSN.

Dẫu biết rằng, chương trình chưa thể giúp được nhiều so với những khó khăn và vất vả của bà con nơi đây, nhưng hành trình vượt hơn 200 cây số đường núi để làm cầu nối chia sẻ hơi ấm tình thương với các em nhỏ nơi đậy thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa không chỉ các các em, với người dân mà còn với tất cả những người đồng hành cũng chương trình.

Một số hình ảnh của chương trinh thiện nguyện “Sẻ chia yêu thương”:

 

 

By |2023-04-28T12:16:34+00:00April 28th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments