NSN tổ chức kiểm tra sức khỏe tổng quát cho toàn thể CBCNV

NSN tổ chức kiểm tra sức khỏe tổng quát cho toàn thể CBCNV

Nhằm đảm bảo chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), từ ngày 13/3 đến 14/3, NSN triển khai hoạt động khám sức khỏe tổng quát cho toàn thể CBCNV tại văn phòng Hà Nội.

Xe đưa đón CBCNV bệnh viện thực hiện khám sức khỏe tổng quát

Với mục tiêu tạo môi trường làm việc lý tưởng để người lao động an tâm gắn bó và làm việc, hằng năm NSN vẫn luôn hợp tác với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các đơn vị y tế tiêu chuẩn Quốc tế để mang đến dịch vụ khám sức khỏe cao cấp cho toàn thể CBNV.

Năm 2023, NSN lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Medlatec để triển khai chương trình khám sức khỏe định kỳ. Gói khám bao gồm đầy đủ các nội dung khám lâm sàng, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Việc khám sức khỏe định kỳ giúp CBCNV hiểu hêm về tình hình sức khỏe của bản thân để kịp thời điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt từ đó có được thể trạng tốt nhất.

Từ ngày 13/3/2023 – 14/3/2023, CBNV NSN đã được kiểm tra lâm sàng các danh mục như khám ngoại, khám nội (đo chiều cao, cân nặng, đo tim mạch, huyết áp, hô hấp, tiêu hóa); khám mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu và các chuẩn đoán hình ảnh (siêu âm, chụp X quang), …

Trước đó, từ ngày 9/3/2023 – 10/3/2023, CBCNV đã được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để phục việc cho công tác đánh giá các chỉ số sức khỏe như chức năng gan, thận và các bệnh về máu khác.

Với phương châm nhất quán “Con người là cốt lõi của sự phát triển”, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho thấy sự quan tâm của công ty đến đời sống, sức khỏe của CBNV. Qua đó, người lao động có thể yên tâm làm việc và tiếp tục đồng hành cùng công ty chinh phục những thành công mới.

Khám sức khỏe định kỳ là biện pháp tối ưu nhất giúp phát hiện kịp thời các vấn đề sức khỏe của người lao động nhằm đưa ra những phương pháp điều trị hiệu quả nhất giúp giảm thiểu tối đa những biến chứng nguy hiểm của bệnh, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị cho người lao động. Đây cũng là dịp giúp BLĐ nắm được tình trạng sức khỏe của nguồn nhân lực, cũng là cơ hội để mỗi CBCNV hiểu rõ hơn, lắng nghe sức khỏe của mình để thay đổi những thói quen xấu, duy trì những thói quen tốt để có sức khỏe tốt nhất, cống hiến cho công việc.

By |2023-03-29T09:04:31+00:00March 16th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments