Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm và công nhận lãnh đạo

Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm và công nhận lãnh đạo

Chiều ngày 4/3/2023, tại trụ sở chính văn phòng Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN, đã diễn ra Lễ công bố thành lập các Bộ phận mới và trao quyết định bổ nhiệm các vị trí trong công ty.

Nhằm mục tiêu phát triển bền vững, tiến tới hoàn thiện cơ cấu, cấu trúc cho một hệ sinh thái chuyên nghiệp mà Ban lãnh đạo (BLĐ) định hướng, sơ đồ tổ chức của công ty NSN có sự thay đổi như sau:

Phòng Tư vấn thiết kế và Thiết kế thi công thuộc Ban Đấu thầu tách thành hai bộ phận, là Bộ phận Tư vấn thiết kế nằm trong Ban Đấu thầu và Bộ phận Thiết kế thi công nằm trong Ban Công nghiệp và dân dụng.

Thành lập Bộ phận Kiểm soát đấu thầu với chức năng và nhiệm vụ chính là kiểm soát chất lượng hồ sơ nộp thầu, làm tăng khả năng trúng thầu, chuẩn hóa các hồ sơ dự thầu, đồng bộ tài liệu thông tin lưu trữ cho công tác làm thầu, lên kế hoạch thầu và phân công nhiệm vụ các bộ phận thực hiện.

Cùng với sự thay đổi sơ đồ tổ chức của công ty, theo đó, bổ nhiệm cho 5 cán bộ với những vai trò, trọng trách mới tại công ty:

  1. Ông Lê Công Bằng – Trưởng bộ phận Kiểm soát đấu thầu kiêm PGĐ Ban Năng lượng
  2. Ông Bùi Anh Tuấn – Phó phòng QC & An toàn
  3. Ông Bùi Quang Vinh – Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh
  4. Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó phòng Hành chính Nhân sự
  5. Ông Nguyễn Xuân Tùng – Kỹ sư giám sát.

Các cán bộ được bổ nhiệm và Ban giám đốc

Ông Lê Công Bằng – Trưởng bộ phận Kiểm soát đấu thầu kiêm PGĐ Ban Năng lượng

Đại diện BGĐ ông Nguyễn Vân Phong – P. TGĐ đã nói: “Đây là một trong những sự tin tưởng và đánh giá cao của BLĐ với các vị trí mới, những vị trí này là một trong những vị trí then chốt nằm trong kế hoạch tái cấu trúc tại công ty, thứ hai cũng tăng cường quản lý tập trung hơn hỗ trợ công việc sau này của những năm tiếp theo, sẽ có những cơ hội, đổi mới và những thách thức mà chúng ta phải vượt qua. Hi vọng tất cả những nhân sự cấp cao sẽ cùng đồng lòng, phối hợp, trợ giúp cho các vị trí mới này hoàn thành trách nhiệm cao cả. Chúc các bạn ở vị trí mới có thật nhiều sức khỏe, tâm vững và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của BGĐ, cũng như sự trợ giúp của tất cả anh chị em các phòng ban, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúc mọi người thành công trong cương vị mới của mình.”

Ông Lê Công Bằng, đại diện cho các nhân sự được bổ nhiệm chia sẻ: “Cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng ở vị trí mới. Hi vọng với quá trình làm việc tại NSN, với sự hiểu biết và tin tưởng của BLĐ công ty, cũng như sự giúp đỡ hỗ trợ từ anh em đồng nghiệp, em có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp được một phần công sức cho sự phát triển chung của công việc cũng như sự phát triển lớn mạnh của công ty NSN.”

Mong rằng trên cương vị, trọng trách mới được giao, các cán bộ cấp cao sẽ phát huy được khả năng, thành tích đã đạt được trong những năm qua, tiếp tục không ngừng phấn đấu và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Công ty phát triển đúng như định hướng đã đề ra.

By |2023-03-06T14:09:40+00:00March 6th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments