Khai Xuân tại NSN

Khai Xuân tại NSN

Không khí xuân Quý Mão đã về với văn phòng NSN, cùng điểm qua một số hoạt động tiêu biểu chào xuân tại NSN.

Khai xuân văn phòng NSN

Khởi động năm mới với những điều may mắn, mang hi vọng về một năm làm việc đại cát đại lợi là những lời chúc mà thành viên NSN cùng trao gửi cho nhau trong ngày làm việc đầu xuân Quý Mão 2023

Ngày 30/1 (mùng 9 Tết) là ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023, sau kì nghỉ lễ lớn đầu tiên của năm, thì đến nay văn phòng đã rộn ràng và đông vui trở lại.

Đã thành thông lệ, không chỉ riêng NSN mà còn rất nhiều doanh nghiệp khác, khi vào ngày này mọi người cùng nhau tổ chức tiệc khai xuân, khởi động cho một năm làm việc với nhiều may mắn, thuận lợi. Trong không khí tươi mới của ngày đầu xuân Quý Mão, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty đã có dịp tập hợp đông đủ, gửi nhau những lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng.

Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ đã lên phát biểu, gửi lời chúc đến tất cả CBCNV và người thân trong công ty có một năm mới nhiều sức khỏe và thành công, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung chào mừng sự kiện trọng đại của công ty trong năm 2023 – Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, chúc anh chị em năm 2023 cùng với công ty Tâm vững – Chí bền – Sẵn sàng bứt phá.

Tiếp đó là màn lấy trà thay rượu, cùng nâng ly chúc mừng và tặng lì xì may mắn cho tất cả các thành viên.

 

Vậy là NSN đã chính thức bước vào những ngày làm việc đầu năm của năm Quý Mão 2023, sau kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi, làm mới bản thân, trên gương mặt của mọi người tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bước vào một năm làm việc với thử thách, cơ hội rộng mở, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, triển vọng tốt đẹp.

Xin chúc tất cả thành viên NSN 2023 sẽ làm việc nhiệt hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đem tới những giải pháp và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.

Chúc NSN ngày càng lớn mạnh và vững vàng trên thị trường./.

Du xuân đầu năm

Tiếp nối hoạt động khai xuân ý nghĩa, như mọi năm, BCH Công đoàn phối hợp với PHC tổ chức hoạt động du xuân đầu năm với mong muốn khởi đầu một năm mới sức khỏe, may mắn, thuận lợi, đây cũng là dịp CBCNV tăng tình đoàn kết, gắn bó tạo động lực làm việc và gắn bó hết mình cho công ty.

Sau 2 năm tạm hoãn hoạt động du xuân do đại dịch, xuân này, NSN đã lựa chọn chùa Địa Tạng Phi Lai và chùa Phật Quang ở Hà Nam để tận hưởng chuyến du xuân nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa.

Xuất phát từ 7h15 tại văn phòng NSN, sau 1h30 anh chị em đã có mặt tại chùa Địa Tạng Phi Lai tọa lạc ở thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đặt chân đến cửa chùa, mọi người thực sự choáng ngợp bởi cảnh vật nơi đây, cả quần thể ngôi chùa nhìn từ xa như ẩn mình và được che chở giữa rừng thông, chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai cũng cảm nhận được, dù lượng du khách đổ về rất đông đúc.

Mọi cảnh quan trong chùa đều toát lên sự thanh tịnh, thấm nhuần chân lý Phật giáo Nam tông.

Chùa Phật Quang là điểm đến tiếp theo, ngôi chùa cổ gần trăm năm tuổi đã được kiến tạo, xây dựng lại khang trang và bề thế hơn. Từ bên ngoài, chùa Phật Quang Thanh Liêm Hà Nam không quá hoành tráng và nổi bật mà ngược lại, nơi đây mang dáng vẻ thanh tịnh, dung dị rất đỗi yên bình. Chỉ đến khi tiến vào bên trong, du khách mới bất ngờ, ngạc nhiên bởi sự phối hợp hài hòa đầy tinh tế của cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ và các công trình kiến trúc Phật giáo độc đáo. Chùa Phật Quang được ví như chốn thơ trước cửa Phật, bởi sự sắp đặt tài tình của những tùy bút thư pháp thanh thoát trên đá, của những bức họa kiêu sa và cả những cảnh quan trang trí mộc mạc mà hữu tình.

Chuyến du xuân đầu năm 2023 chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ với những kỷ niệm khó quên. Chuyến đi đã để lại cho đại gia đình NSN nhiều cảm xúc góp phần đánh thức nhiệt huyết, sự trẻ trung và tài năng tiềm ẩn trong mỗi người vốn chỉ miệt mài với công việc. Hi vọng năm Quý Mão 2023, NSN sẽ hoàn thành mục tiêu của mình và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

By |2023-03-06T11:11:32+00:00March 6th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments