Lễ động thổ dự án xây dựng Văn phòng ba tầng – Nhà máy Sơn Hà

Lễ động thổ dự án xây dựng Văn phòng ba tầng – Nhà máy Sơn Hà

Sáng 28/12/2022, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN cùng Công ty Hương gia vị Sơn Hà đã tổ chức Lễ động thổ dự án “Xây dựng văn phòng mới cho Nhà máy Hương gia vị Sơn Hà”, tại Cụm CN đa nghề Đình Bảng, phường Đình Bảng, TX. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

NSN giữ vai trò Tổng thầu Design and Build cho dự án. Dự án có tổng diện tích xây dựng là 1060 m2, thi công trong 190 ngày.

Dự án được xây dựng trên nền của tòa nhà văn phòng cũ, NSN sẽ thực hiện các hạng mục thiết kế, xin cấp phép xây dựng, thi công xây dựng, MEP, nội thất và nghiệm thu với các cơ quan chức năng theo quy định.

Đây là dự án lớn đầu tiên của NSN tại nhà máy Sơn Hà, qua đó thể hiện sự tin tưởng từ đội ngũ lãnh đạo người Nhật của nhà máy dành cho NSN thông qua sự chuyên nghiệp và chất lượng trong xuyên suốt các gói việc nhỏ lẻ trước đây và đặc biệt là trong quá trình đấu thầu diễn ra từ tháng 6 cho tới tháng 11 năm nay.

Công ty TNHH Hương Gia Vị Sơn Hà là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Nhật Bản) chuyên sản xuất các mặt hàng nông sản như quế, hồi, hạt tiêu, gừng, nghệ… Công ty hiện có Nhà máy đặt tại Cụm CN đa nghề Đình Bảng, phường Đình Bảng, TX. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

By |2023-01-04T16:54:54+00:00January 4th, 2023|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments