NSN 19 tuổi: Tâm vững chí bền – Sẵn sàng bứt phá

NSN 19 tuổi: Tâm vững chí bền – Sẵn sàng bứt phá

Ngày 10/12/2022, tại Nhà hàng sinh thái Kim Long Garden, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập NSN (10/12/2003 – 10/12/2022), sau một năm tạm hoãn do dịch, sự kiện đánh dấu nỗ lực to lớn của toàn thể CBCNV trong năm 2022 nói riêng và quá trình 19 năm hình thành phát triển.

Khởi đầu từ một Công ty có quy mô khiêm tốn, trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, đến nay NSN đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu xây dựng công nghiệp uy tín hàng đầu trong nước, xếp hạng 30 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 theo báo cáo của Vietnam Report , Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022 do Viet Research phối hợp với báo Đầu tư công bố và Công ty đang hướng tới mục tiêu tái cấu trúc, mở rộng các hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Năm 2022, những dấu ấn của công ty được thể hiện qua những sự kiện nổi bật:

Đầu tiên, quyết định tăng thêm thời gian nghỉ ngơi cho CBCNV, kể từ tháng 7/2022 chúng ta có thêm một ngày thứ 7 trong tháng, quyết định rõ ràng hơn về thời gian nghỉ giữa ca làm việc.

Tiếp đó, là việc công ty hoàn thành thêm văn phòng làm việc tầng 5 và lắp đặt điện mặt trời áp mái cho văn phòng với công suất 31,68 Kwp, hàng năm tiết kiệm gần 25% tiền điện và giảm phát thải CO2, góp một phần công nhỏ trong việc giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp.

Đồng thời, các hoạt động tinh thần như 8/3, 20/10, hoạt động du lịch nghỉ mát… cũng được tổ chức sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của giãn cách xã hội.

Bên cạnh đó, là chuỗi sự kiện chào mừng ngày thành lập công ty như NSN CUP 2022 và Hội thi tay nghề giỏi NSN.

Đặc biệt, năm 2022 này NSN có cơ hội tiếp cận và trở thành nhà thầu thân thiết với các khách hàng như Coca Cola, Heineken, Sơn Hà, Nestle…

Trong suốt quá trình hình thành, duy trì và phát triển, công ty đã trải qua không ít những thời kỳ khó khăn, chứng kiến các giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế trong nước và thế giới. Ngay từ đầu năm, Ban lãnh đạo đã xác định năm 2022 là một năm khó khăn, khi nền kinh tế vừa gượng dậy sau đại dịch covid 19, những tác động của địa chính trị và suy thoái kinh tế đã làm trầm trọng thêm những khó khăn thách thức cho nền kinh tế thế giời vừa ốm dậy. Trong khi đó, là một doanh nghiệp – một cá thể trong nền kinh tế, công ty NSN cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng và chịu tác động tiêu cực.

Phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ chia sẻ: “Phải nói rằng, bất kỳ một cuộc khủng hoảng nào cũng là một phép thử đối với hệ thống quản trị và tinh thần của một công ty, bất kể công ty đó hoạt động trong khuôn khổ pháp luật nào, cơ cấu sở hữu ra sao hay hoạt động trong ngành nào. Khi một doanh nghiệp vượt qua được thời kỳ đầy biến động và khủng hoảng kinh tế khó khăn, thì chính những biện pháp ứng phó của công ty cũng như tinh thần của toàn bộ CBCNV thể hiện trong thời kỳ này sẽ cho thấy rõ nội lực mạnh mẽ. Và chính những kinh nghiệm quý báu đó sẽ minh chứng cho khả năng phục hồi và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai của doanh nghiệp”.

Năm 2022 với những thành tựu nhất định ở vị thế – top 30/500 FAST500, top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam cùng các thay đổi tích cực trong nội bộ công ty, lại một lần nữa nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, đồng lòng, đồng sức của CBCNV, toàn công ty như một đại gia đình. Điều này chính là văn hóa, là niềm tự hào của con người NSN. Một năm bản lề của sự tiếp nối, sẻ chia, giữ gìn và phát triển bản sắc đậm chất NSN để cùng nhau vượt qua thời kỳ thử thách.

Còn đúng 01 năm nữa, ngày 10/12/2023, NSN hướng đến một sự kiện trọng đại – NSN tròn 20 tuổi, độ tuổi thanh xuân tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết và quyết tâm bay cao và vươn ra “BIỂN” lớn. 19 năm đủ để NSN hiểu về hành trình mình đang đi, tâm vững chí bền để cùng sẵn sàng bứt phá.

By |2022-12-22T14:18:19+00:00December 14th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments