HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI NSN 2022

HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI NSN 2022

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN, sáng ngày 07/12/2022, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với phòng Hành chính nhân sự công ty NSN đã tổ chức Hội thi tay nghề giỏi NSN 2022 dành cho anh chị em khối lao động trực tiếp của công ty, tại Nhà máy Vietek, KCN Đại Đồng, Tiên Sơn, Bắc Ninh.

Sân chơi là cơ hội để mọi người giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các dự án, nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động, tạo điều kiện cho đội ngũ lao động giỏi thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình.

Đây cũng là cơ hội để đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, làm cơ sở cho việc đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng lao động và thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Đồng thời, hội thi thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách hàng, đối tác dịch vụ tốt nhất trong tương lai.

Hội thi thu hút 5 đội tham gia gồm có: Đội Vietek, đội Kyocera, đội Asahi, đội Meiko và đội Ban Năng lượng.

Thi theo hai hình thức: thi lý thuyết – trắc nghiệm và thực hành.

Kết thúc phần thi lý thuyết buổi sáng đội Vietek, đội Asahi, đội Kyocera tạm dẫn đầu với 17/20 điểm tiếp đến là đội Ban Năng lượng với 15/20 điểm và đội Meiko 14/20 điểm.

Buổi chiều thi thực hành với thời gian thi 3 tiếng.

Nội dung thi bao gồm: Cắt hàn ống, cắt gen ống, hàn hồ quang để gia công giá đỡ, thao tác với máng cáp, công tắc, ổ cắm đèn, biện pháp thi công và thực hiện công việc theo tiểu chuẩn của NSN.

Phát biểu tại lễ khai mạc Ông Thạch Hoàng Ngọc nói: “Trên cương vị TGĐ công ty tôi tự hào và xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của công ty cùng những con người với tinh thần trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết xây dựng. Tôi tin tưởng rằng với những con người này và tinh thần này, không chỉ mang lại thành công trong hội thi mà còn cùng BLĐ công ty bước qua bất kỳ thử thách khó khăn nào ở phía trước. Tôi hy vọng các năm sau nữa hội thi tay nghề sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển.”

Kết thúc hai phần thi lý thuyết và thực hành, Ban giám khảo đã đưa ra kết quả chung cuộc:

Giải nhất đã thuộc về đội Kyocera

Giải nhì: Đội Asahi

Giả ba: đội Ban Năng lượng

Giải khuyến khích lần lượt là các đội Meiko và Vietek.

Đinh Văn Hoà – đội trưởng đội Kyocera hào hứng nói: “Hội thi là cơ hội vô cùng hữu ích giúp tôi rèn luyện kỹ năng một các tốt nhất, thực hiện công việc đúng quy định quy trình kỹ thuật, tự giác đảm bảo an toàn lao động trong khi làm việc. Tôi xin hứa, sẽ nỗ lực phấn đấu tiếp tục gắn bó với công ty để có nhiều thành công hơn nữa trong công việc”.

Cuộc thi đúng với tinh thần NSN “Nâng cao chất lượng để Khởi tạo giá trị bền lâu”, giúp mọi người hiểu được công việc hàng ngày của mình và so với các đồng nghiệp bên cạnh còn thiếu gì để hoàn thiện bản thân. Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, có phẩm chất đạo đức và tác phong công việc, có khả năng đáp ứng những công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại góp phần tích cực hoàn thành các mục tiêu của công ty trong thời gian sắp tới.

Hội thi tay nghề giỏi NSN 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, cùng NSN nhìn lại những hình ảnh đẹp của hội thi:

By |2022-12-09T11:19:17+00:00December 9th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments