Bế mạc giải bóng NSN CUP 2022

Bế mạc giải bóng NSN CUP 2022

Ngày 23/11/2022, tại sân bóng Sài Đồng – 240 Huỳnh Tấn Phát, NSN đã tổ chức trận thi đấu tranh giải Ba và Chung kết giải bóng NSN CUP 2022.

Đội Meiko (bên trái) và Đội Vietek (bên phải)

Mở màn là trận đấu tranh giải ba giữa hai đội Meiko và Vietek.

Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Meiko có cho mình sự thay đổi người đến từ vị trí thủ môn Số 1 – Việt Tùng dự bị thay cho số 89 Hồng Sanh cùng hàng loạt các sự thay đổi khác đến từ HLV Văn Vũ.

Phía bên kia chiến tuyến, Vietek ra sân với đội hình gồm những cái tên quen thuộc như thủ môn Xuân Quỳnh, tiền vệ Thanh Minh cùng tiền đạo Khánh Tri được dẫn dắt bởi HLV Việt Anh.

Ở trong vòng loại, 2 đội đã không phân cao thấp với màn rượt đuổi tỉ số 3:3 chia đều cho hai đội. Dường như, trận tranh giải Ba định mệnh lần này là cơ hội để hai đội phân cao thấp trong mùa giải này. Bằng một thế lực tâm linh nào đó, HLV Việt Anh đã dự đoán trước kết quả trận đấu bằng việc trao thưởng trước khi vào trận đấu, phần thưởng trùng với đúng kết quả mà Vietek nhận được – tỉ số 6:0 cho Vietek.

Dù thua đậm trước Vietek, nhưng vẫn không thể phủ nhận Meiko đã tặng cho khán giả những trận cầu hay và những pha bóng đẹp, chân sút Kiều Tài – cầu thủ nhận được giải vua phá lưới – người ghi được nhiều bàn thắng nhất trong giải bóng NSN CUP 2022.

Đội Liên quân thi công & năng lượng và Đội Kyocera trước khi vào trận đấu

Trận Chung kết giữa Liên quân xây dựng & năng lượng và Kyocera diễn ra với màn so tài hết sức sôi động, kịch tính cùng nhiều pha bóng hay và mang lại cảm xúc cho khán giả.

Nếu ở trận tranh giải Ba là “cơn mưa bàn thắng” thì trận này là sự so tài cân sức của đội đương kim vô địch – Kyocera và đội dẫn đầu bảng, toàn thắng từ đầu mùa giải – Liên quân xây dựng & năng lượng. Thắng Kyocera ở vòng bảng, nắm trong tay lợi thế bởi tập hợp các cầu thủ mạnh, ở trận này, Liên quân xây dựng & năng lượng dường như chỉ thiếu một chút may mắn trước Kyocera – đội bóng kinh nghiệm với những cầu thủ kỳ cựu, nhiều năm cùng nhau thi đấu, nắm được chiến thuật và hiểu nhau.

Với kết quả chung cuộc 0:1 nghiêng về Kyocera, tân vương của NSN CUP 2022 tiếp tục gọi tên Kyocera.

NSN CUP 2022 khép lại thành công, dự đoán cho mùa sau càng rực rỡ hơn nữa. Cùng nhìn lại những hình ảnh thật đẹp trên sân cỏ của CBCNV NSN.

Trước khi thi đấu…

Vào trận…

Ngôi sao của mùa giải – Liên quân thi công & năng lượng

Không thể thiếu những cổ động viên xinh đẹp…

 

và đây…

và cả đây nữa… Lực lượng cổ vũ của Liên quân Xây dựng và Năng lượng đã nhận được giải “Cổ động ấn tượng” từ BTC NSN Cup 2022

Đội Vô địch – Kyocera

Đội giải Nhì – Liên quân Xây dựng & Năng lượng

Giải Ba – Đội Vietek

Kiều Tài – Vua phá lưới của NSN CUP 2022

By |2022-12-30T13:54:38+00:00December 1st, 2022|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments