Vui tết Trung thu 2022

Vui tết Trung thu 2022

Mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Ban chấp hành Công đoàn cùng Phòng HCNS Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN đã phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi là con Cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty.

Chương trình được tổ chức vào tối 10/9/2022, tại hội trường tầng 3, Trung tâm văn hóa phường Việt Hưng với sự chuẩn bị chu đáo và đầy đủ từ ban tổ chức: mâm cỗ Trung thu, đèn lồng, quà tặng, bóng bay nghệ thuật, tò he, mascot chú gấu ngộ nghĩnh, các tiết mục đặc sắc đến từ chính các bé và đơn vị tổ chức sự kiện.

Trong đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức màn múa lân đặc sắc, xem ảo thuật, được rước đèn, phá cỗ, cũng như tham gia trò chơi – đố vui cùng chị Hằng chú Cuội với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, là các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ tham gia biểu diễn đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ, tán thưởng từ khán giả… Tất cả đã tạo nên một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo NSN tới con em của CBCNV, là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lạnh mạnh, bổ ích cho các các cháu thiết nhi. Qua đó động viên các cháu thi đua học tập trở thành con ngoan trò giỏi.

Hơn tất cả, các bác/cô/chú, đặc biệt là bố mẹ mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất, mong các con vui vẻ, khỏe mạnh và luôn giữ được vẻ hồn nhiên, thơ ngây tuổi thần tiên.

By |2022-10-03T16:02:15+00:00September 15th, 2022|Tin tức, Văn hóa Thể thao|0 Comments