Lễ khởi công dự án Nhà máy Hapam Việt Nam giai đoạn 2

Lễ khởi công dự án Nhà máy Hapam Việt Nam giai đoạn 2

Dự án nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh sản xuất của Hapam sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Sáng ngày 10/9, tại Khu công nghiệp Phố Nối, tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH Hapam Việt Nam và Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN đã khởi công dự án Nhà máy Hapam Việt Nam giai đoạn 2.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, NSN là một trong những tổng thầu xây dựng và mở rộng nhà máy hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, Chủ đầu tư đã tin tưởng, đặt trọn niềm tin vào NSN trong việc thực hiện thi công dự án đúng an toàn, chất lượng và tiến độ mong muốn.

NSN giữ vai trò Tổng thầu Design & Build tại dự án, phụ trách các hạng mục Thiết kế, xin cấp phép và thi công Nhà máy, theo kế hoạch dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023.

Dự án được xây dựng trên khu đất trống ngay bên cạnh nhà xưởng của nhà máy đang hoạt động, nên khi thi công xây dựng, cần đặt biệt chú ý đến an toàn cũng như giảm thiểu sự ảnh hưởng ít nhất đến hoạt động của nhà máy.

Tại đây, đại diện của NSN ông Nguyễn Văn Phả – Phó Tổng giám đốc đã khẳng định: “NSN xin cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ đặt ra với sự an toàn và chất lượng tốt nhất”.

Công ty TNHH Hapam Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất cầu dao cho lưới điện cao áp. Công ty mẹ là Công ty Hapam B.V được thành lập từ năm 1925 tại Hà Lan. Với bề dày kinh nghiệm sản xuất và cung cấp sản phẩm cho hơn 100 nước trên thế gới, Hapam luôn và sẽ tiến xa hơn nữa trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khởi công:

Ông Ronald Jeroen Wilmink – Giám đốc nhà máy Hapam Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

BQL Nhà máy Hapam Việt Nam và nhà thầu chụp ảnh lưu niệm

NSN. A Nguyễn Ngọc Hải – Giám đốc dự án (ở giữa) và Ban quản lý dự án

Toàn cảnh tại sự kiện

 

By |2023-01-04T11:19:57+00:00September 14th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments