Mở rộng tòa nhà văn phòng NSN

Mở rộng tòa nhà văn phòng NSN

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại, giúp cho không gian trở nên rộng rãi, tiện nghi hơn, bên cạnh đó là cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho CBCNV, NSN đã thực hiện dự án cải tạo – mở rộng tầng 5 của tòa nhà văn phòng trụ sở chính tại Hà Nội.

Toàn cảnh Trụ sở chính văn phòng NSN tại Hà Nội

Dự án được khởi công từ ngày 21/5/2022 bao gồm các hạng mục: Phòng thờ, Khu vực sinh hoạt chung (Sân coffee, hàng lang, thang máy, thang bộ), Phòng làm việc. Dự án kéo dài 68 ngày đến ngày 27/7/2022 kết thúc.

Tổng diện tích cải tạo và làm mới là 339 m2, sau khi cải tạo chiều cao tòa nhà tăng lên 6.15 m.

Việc cải tạo sẽ mở rộng diện tích làm việc cho 36 – 40 kỹ sư tại văn phòng.

Với năng lực cốt lõi là tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp, NSN tự chủ hoàn toàn trong dự án cải tạo văn phòng của mình, từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện, sử dụng nhân công NSN và Vietek cho các công việc chuyên môn cũng như các công việc mới như: di chuyển và đấu nối hệ thống nước RO, di dời và đấu nối hệ thống điều hòa, điện, làm trần nhựa khu vực Coffee, lắp đặt lại logo, ….

Đặc biệt, áp dụng các vật liệu mới giúp giảm chi phí cũng như đẩy nhanh tiến độ dự án thông qua việc thay sàn nâng bằng sàn Cemboard, sàn Vinyl kẹp hèm thay sàn nhựa truyền thống.

Cùng với dự án mở rộng, hệ thống điện mặt trời áp mái văn phòng NSN chính thức được tiến hành sau thời gian dài ấp ủ. Thời gian thi công hệ thống từ 22/5 – 19/6. Dữ liệu của dự án sẽ được lấy làm cơ sở làm dự án đầu tư mẫu, cho các dự án đầu tư trong lĩnh vực điện mặt trời áp mái của NSN sau này.

Ở bất cứ dự án nào, dù lớn hay nhỏ, NSN đều áp dụng ba bộ tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 4001, ISO 14001 trong suốt quá trình thi công. Chính vì vậy, dù dự án diễn ra tại văn phòng làm việc nhưng công tác thi công vẫn tiến hành nhịp nhàng, đảm bảo vệ sinh chung, an toàn đi lại, các phòng ban vẫn làm việc bình thường và đặc biệt không xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Việc cải tạo mở rộng đã mang đến cho trụ sở chính NSN một diện mạo mới, mang đến cho CBCNV một tinh thần mới. Như một thành viên của đại gia đình NSN đã nói vui rằng “lần đầu tiên nhìn thấy nhiều người ở tầng 1 như thế vào đầu giờ sáng, trừ khi có sự kiện”.

Đây quả là một dự án trọng điểm của NSN, không những cải tạo về diện mạo – môi trường làm việc tiện nghi hơn, chuyên nghiệp hơn, mà tinh thần và hiệu suất làm việc của mọi người cũng được nâng cao. Thông qua việc mang lại giá trị cho NSN, dự án đã góp 1 phần vào việc tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng, mang đến những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, tối ưu hơn đáp ứng nhu cầu chất lượng cũng như tiến độ bài thầu của các Chủ đầu tư sau này.

Một số hình ảnh của dự án:

Hệ thống điện mặt trời áp mái

Không gian làm việc được mở rộng

Không gian làm việc được mở rộng

By |2022-10-03T16:06:00+00:00September 10th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments