Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược giữa Dohwa Engineering – Hàn Quốc và NSN

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược giữa Dohwa Engineering – Hàn Quốc và NSN

Chiều ngày 25/8/2022, tại văn phòng trụ sở chính của NSN tại Hà Nội, Công ty TNHH Dohwa Engineering – Hàn Quốc và Công ty CP Xây dựng và Công nghiệp NSN đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược trong tương lai.

Đến tham dự tại buổi lễ, về phía Dohwa Engineering có:

Ông Kwak Dae Keyn – Tổng giám đốc;

Ông Seong Bonggil – Chuyên gia Hàn Quốc phụ trách kỹ thuật của Nhà máy viên nén năng lượng;

Ông Mai Văn Nhị – Giám đốc điều hành công ty TNHH năng lượng xanh Dohwa;

Ông Đặng Văn Năm – Giám đốc điều hành công TNHH phát triển nguồn lực Dohwa;

Ông Võ Nam – Kế toán trưởng và các thành viên khác;

Về phía NSN, có sự tham gia của:

Ông Thạch Hoàng Ngọc – Tổng giám đốc công ty;

Ông Trịnh Xuân Nam – Phó Tổng giám đốc, phụ trách mảng năng lượng;

Ông Phạm Gia Thế – Giám đốc ban Năng lượng và các thành viên khác.

Theo biên bản ký kết, Dohwa và NSN sẽ cùng nhau hợp tác các nội dung gồm:

  • Năng lượng tái tạo: Nhà máy điện mặt trời, Nhà máy điện gió, điện mặt trời áp mái.
  • Bất động sản du lịch, khu công nghiệp, kho logistics.
  • Tham quan và nghiên cứu công nghệ mới của Dohwa – áp dụng vào bộ giải pháp của NSN.

Ngoài nội dung hợp tác chiến lược, hai bên đã cùng nhau thỏa thuận các công việc liên quan đến hợp đồng tổng thầu Nhà máy viên nén năng lượng Dohwa. Đây là dự án lớn thứ 2 của Dohwa tại Quảng Bình mà NSN là Nhà thầu phụ trách toàn bộ các công việc.

Nhà máy viên nén năng lượng Dohwa có địa điểm tại Khu công nghiệp cảng biển Hòn La, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Với pháp nhân là Công ty phát triển nguồn lực Dohwa. Dự án có tổng diện tích 3 ha, công suất 50.000 tấn/năm ở giai đoạn 1, tương lai sẽ mở rộng giai đoạn 2 tăng tổng công suất lên 100.000 tấn/năm.

Tiến độ xây dựng dự án 7 tháng, dự kiến quý 2 năm 2023 sẽ đưa vào vận hành nhà máy.

Ông Kwak Dae Keyn – Tổng giám đốc đã nói: “Qua thời gian làm việc với nhau chúng tôi đã hiểu về năng lực, con người và sự quyết tâm trong công việc của NSN, cho nên chúng tôi rất mong muốn rằng với dự án Nhà máy viên nén năng lượng tới đây, với tinh thần như vậy, NSN cùng với Dohwa sẽ hoàn thành công việc mà chúng ta dự định sẽ làm. Ngoài ra Dohwa cũng mong muốn những chương trình phát triển tiếp theo của Dohwa tại Việt Nam cũng có sự tham dự, đồng hành của NSN”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thạch Hoàng Ngọc – Tổng giám đốc NSN gửi lời “cảm ơn Ban lãnh đạo Dohwa đã dành rất nhiều ưu ái cho NSN, từ dự án đầu tiên là dự án Điện mặt trời 49.5 MWp – Dohwa Lệ Thủy, Quảng Bình thành công rất tốt đẹp. Tiếp nối là có cơ hội hợp tác cho Nhà máy sản xuất viên nén năng lượng, cũng là một dự án đã được ấp ủ rất lâu của Dohwa tại Quảng Bình, đến ngày hôm nay có thể nói là 90% dự án sẽ trở thành hiện thực.

Cảm ơn ban lãnh đạo Dohwa đã luôn tin tưởng NSN và cho NSN cơ hội tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc hết sức mình để cho dự án thứ hai của chúng ta thành công tốt đẹp và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên thành công hơn nữa.”

Buổi lễ kết thúc buổi tốt đẹp, biên bản ghi nhớ được ký kết đã mở ra cho 2 công ty cơ hội hợp tác toàn diện về các lĩnh vực trong tương lai, thắt chặt tinh thần đoàn kết hữu nghị và hợp tác cùng phát triển./.

By |2022-08-29T15:32:03+00:00August 29th, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments