NSN tham quan Triển lãm Smart Life Solutions của Panasonic

NSN tham quan Triển lãm Smart Life Solutions của Panasonic

Với mục tiêu mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, ngày 13/7/2022 NSN đã tham dự Triển lãm Smart Life Solutions của Panasonic.

Ngày 12/7/2022, công ty Electric Works đã tổ chức hội thảo và triển lãm Smart Life Solutions 2022 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu những thiết bị, sản phẩm của hãng, họ cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh vào mảnh điện dân dụng và dự án tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức trong năm đầu tiên mở đầu hành trình 50 năm tiếp theo Panasonic chính thức có mặt tại Việt Nam, với cam kết mạnh mẽ đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh, an toàn, tiện nghi cho người dân Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng và tiếp tục mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi cho người Việt Nam, công ty Electric Works xây dựng ba chiến lược: Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương; Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ địa phương; và Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước.

Buổi triển lãm diễn ra từ ngày 12 đến 15/7/2022, tại đây Panasonic giới thiệu các sản phẩm thuộc phân khúc Nhà ở, Văn phòng, Nhà xưởng, Thương mại và Thiết bị ngoài trời tại Việt Nam.

NSN đã tham dự triển lãm Smart Life Solutions để trải nghiệm những sản phẩm với xu hướng mới và phù hợp với thị trường Việt Nam. Qua đó, nghiên cứu đưa các sản phẩm tiện ích phù hợp vào bộ giải pháp mà NSN cung cấp, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Chất lượng đã được khẳng định qua 50 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của Panasonic, NSN tin rằng việc đưa các sản phẩm của Panasonic vào bộ giải pháp NSN cung cấp cho khách hàng sẽ đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, đem lại sự tiện nghi, an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

 

By |2022-07-21T11:59:18+00:00July 21st, 2022|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments