Xuân về trên những công trường dự án NSN

Xuân về trên những công trường dự án NSN

Khi sắc hồng, vàng của đào quất hiện trên phố phường, hàng trăm công nhân, kỹ sư của Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN vẫn miệt mài tại công trường, vượt qua thách thức của đại dịch Covid bùng phát trở lại, tại các công trường của NSN, vẫn đang chạy đua với thời gian để đưa các dự án về đích đúng tiến độ.

Các hạng mục bên trong nhà máy Valuetronics đang được triển khai đúng tiến độ

Tết nguyên đán Tân Sửu sắp tới, trên những công trường của NSN như Nhà máy Valuetronics, Khách sạn Wink, Jschool, Nhà máy ĐMT Thiên Tân 1.4, … đang rộn ràng âm vang, giục giã lòng người. Hàng chục phương tiện máy móc cùng hàng trăm công nhân, kỹ sư vẫn đang miệt mài lao động để kịp tiến độ thi công đề ra trước khi nghỉ Tết.

Từng tốp công nhân, kỹ sư cần mẫn với công việc của mình, như đang quên đi sức hút của không khí xuân về, tập trung cao độ với công việc để đảm bảm tiến độ công trình đang thi công.

Ông Trần Đức Giang – Giám đốc dự án Valuetronics cho biết: Thời gian hoàn thành dự án cùng tinh thần trách nhiệm là những yếu tố tiên quyết luôn được đặt lên hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Valuetronics đã hoàn thiện xây dựng phần khung của dự án, các hạng mục khác cũng được triển khai theo đúng tiến độ. Dự kiến, dự án sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng 5/2021.

Công trường dự án Thiên Tân 1.4

Nằm ở địa phương có tiềm năng phát triển năng lượng tái tạo đặc biệt là năng lượng mặt trời của Việt Nam, tại Ninh Thuận, dự án Thiên Tân 1.4 không khí làm việc hăng say, hối hả cũng đang được diễn ra.

Tiến độ là quan trọng nhưng An toàn là trên hết

Dù tập trung nhân lực, máy móc đẩy nhanh tiến độ tại các công trình trong dịp Tết đến Xuân về, đặc biệt, là đại dịch Covid bùng phát trở lại… Đội ngũ lãnh đạo của NSN vẫn luôn xác định, an toàn lao động, phòng chống dịch bệnh là yếu tố quan trọng nhất.

Chính vì vậy, công tác tập huấn an toàn lao động luôn được duy trì mỗi sáng trước giờ làm việc và thực hiện các công tác phòng dịch đầy đủ trước khi vào công trường bao gồm: khai báo y tế, đo nhiệt độ và 100% công nhân, kỹ sư đeo khẩu trang khi làm việc.

Kiểm tra nhiệt độ trước khi vào công trường

Chứng kiến không khí khẩn trương của hàng trăm công nhân, kỹ sư, cán bộ Công ty NSN trên công trường những ngày giáp Tết mới thấy sự vất vả, gian nan mà họ đang nỗ lực vượt qua để đóng góp cho sự đổi thay từng ngày của các dự án. Năm cũ sắp qua đi, cành đào, cây mai đang lấm tấm chúm nụ, đã phần nào tô thêm sắc xuân trên những khuôn mặt rạng ngời, trên công trường dự án NSN, xuân đang về./.

By |2021-02-17T15:02:27+00:00February 8th, 2021|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments