NSN tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2021

NSN tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2021

Với phương châm cốt lõi “Khởi tạo giá trị bền lâu”, cùng mục tiêu vươn xa và hội nhập mạnh mẽ với Quốc tế, Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN không chỉ không ngừng nâng cao trình độ, kỹ thuật và ứng KHCN vào xây dựng, mà còn không ngừng tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.

Đại diện NSN tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2021

Trong hai ngày 16 và 17/1/2021, NSN đã tham dự hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2021 với chủ đề “Tiềm năng – An toàn – Khác biệt”, cùng các đại biểu đến từ các cơ quan Trung ương, các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà kinh tế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 500 đại biểu là các nhà đầu tư, doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế…

Thành công trong việc xây dựng Nhà máy điện mặt trời 49.5 MWp thuộc Tổ hợp Năng lượng tái tạo Dohwa Lệ Thủy thuộc tỉnh Quảng Bình, cùng Nhà máy điện mặt trời Mỹ Hiệp 50 MWp – dự án đầu tiên NSN đi bằng hai chân Đầu tư & Thi công, NSN tự tin đi tìm cơ hội mới với nội lực mạnh mẽ của mình.

Toàn cảnh Dự án Nhà máy điện mặt trời 49,5MWp Dohwa – Lệ Thủy

Cùng khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng: “Quảng Bình đã tích cực cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, ban hành các chính sách ưu đãi, giải pháp hỗ trợ nhà đầu tư… xây dựng một môi trường đầu tư kinh doanh doanh bình đẳng, thông thoáng, minh bạch để mời gọi, thu hút các nhà đầu tư có năng lực đến đầu tư tại Quảng Bình”. Hy vọng trong tương lai không xa, NSN sẽ sớm tìm được những dự án tiềm năng tại mảnh đất này.

By |2021-01-18T19:42:10+00:00January 18th, 2021|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments