NSN: Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty

NSN: Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty

Ngày 10/12/2020, tại Nhà hàng sinh thái Kim Long Garden, Công ty cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập NSN (10/12/2003 – 10/12/2020), sự kiện đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể CBCNV trong năm 2020 nói riêng và quá trình 17 năm phát triển nói chung.

Năm 2020 vừa qua là một năm thật sự khó khăn với nền kinh tế thế giới do hậu quả của Dịch bệnh COVID, Việt Nam tuy là quốc gia kiểm soát dịch bệnh rất tốt nhưng cũng đã có những đợt dịch bùng phát khiến hoạt động triển khai các dự án của NSN cũng bị ảnh hưởng, một số Khách hàng do dịch bệnh cũng tạm dừng hoặc tiết giảm quy mô đầu tư dự án tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tình hình bão lũ tại Miền Trung bị cô lập nhiều ngày, cũng ảnh hưởng không ít đến tiến độ và thiệt hại về tài sản tại các dự án.

Thế nhưng, vượt qua những khó khăn đó, bằng các biện pháp phòng, chống hiệu quả trên công trường và tại VP, các chiến lược chỉ đạo kịp thời từ BGĐ cùng quyết tâm của tập thể CBNV, Công ty NSN đã có một năm 2020 đầy thử thách và thành công.

Trong bài phát biểu của Bà Dương Lan Vi – Giám đốc Phòng Phát triển Kinh doanh công bố: Doanh thu năm 2020 đạt 119,4% kế hoạch, trong đó, chỉ tiêu tài chính phân bổ cho Bộ phận PTKD bao gồm:

  • Chỉ tiêu Các dự án Năng lượng ( Điện mặt trời và điện gió) đạt: 185% kế hoạch.
  • Chỉ tiêu Các dự án từ Khách hàng Công nghiệp mới đạt: 72% kế hoạch.

“Đây là kết quả vô cùng ấn tượng mà đến bản thân Phòng PTKD cũng cảm thấy “choáng ngợp” bởi nó là minh chứng cho sức mạnh của tập thể NSN. Với hơn 440 nhân sự là 440 chú ong cần mẫn chăm chỉ, đoàn kết và tin tưởng nhau, đã tạo nên kết quả kì diệu hôm nay. Chúng ta đã thành công bước ra khỏi vùng an toàn, chinh phục những thử thách mới để cùng nhau trưởng thành và phát triển.” _ Bà Dương Lan Vi nói.

Ông Phạm Gia Thế – Trưởng ban Năng lượng cũng khẳng định: Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt to lớn đối với mảng năng lượng tái tạo của công ty, ghi dấu với chuỗi các dự án ĐMT bao gồm: Phước Ninh, Mỹ Hiệp, Dohwa, Thiên Tân 1.4 đưa tổng công suất lắp đặt Điện mặt trời của NSN lên gần 350MWp và đặt chân sang điện gió với dự án Trà Vinh V1-3.

Ngày sinh nhật được ví như thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và mở ra năm đầy hy vọng mới, ngày để tất cả các CBCNV công ty tụ họp về… vì tình hình thực tế, cũng như đáp ứng tiến độ, 1 số dự án không thể về tham dự đã gửi những lời chúc, tình hình thực tế tại công trường… làm cho buổi lễ sinh nhật càng thêm ý nghĩa.

Nhìn lại năm 2020 và chặng đường 17 năm phát triển, ông Thạch Hoàng Ngọc – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty NSN xúc động nói: “… hơn cả khát khao chính là lý tưởng và niềm mong mỏi, là nỗi trăn trở để chúng ta theo đuổi mục tiêu xuyên suốt của công ty – Khởi tạo giá trị bền lâu. Trên hành trình đó, năm 2021 chúng ta sẽ lấy khát khao và đam mê để tiếp tục nhắc nhở bản thân tự vươn mình và bứt phá với những chỉ tiêu mới mà BLĐ đặt ra. Từng bước khẳng định NSN trên các lĩnh vực kinh doanh chính chúng ta đang theo đuổi, đó là các dự án tổng thầu EPC trong lĩnh vực công nghiệp, đặt dấu ấn NSN ghi danh trong lĩnh vực năng lượng không chỉ điện mặt trời, điện gió và hơn thế nữa theo hướng phát triển năng lượng của Việt Nam”. Đồng thời gửi lời tri ân đến các bộ phận trong công ty đã làm lên thành công đó, đúng như lời bài hát truyền thống của công ty:

“Trải rộng theo đất nước, con đường chúng ta đi

Nhà máy mọc lên trên đất trống khô cằn

Chúng tôi kiêu hãnh giữa đất trời – Công ty NSN – Nắng sáng ngời”

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể CBNV NSN gửi lời tri ân đặc biệt đến Quý khách hàng, quý đối tác đã cùng đồng hành cùng NSN trong suốt 17 năm qua. Bên cạnh đó, diễn ra lễ trao giải bóng đá NSN Cup 2020 – hoạt động thường niên chào mừng ngày thành lập công ty và phần trình diễn thời trang tái chế do chính CBCNV NSN lên ý tưởng, thiết kế và trình diễn.

Cùng NSN nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

By |2020-12-15T10:49:28+00:00December 12th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments