Lễ cất nóc dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam

Lễ cất nóc dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam

Sáng ngày 5/12/2020, Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN cùng Chủ đầu tư (CĐT) là Công ty TNHH Valuetronics Việt Nam đã tổ chức lễ cất nóc dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham gia góp mặt của lãnh đạo hai bên, cùng các cán bộ kỹ sư tại công trường.

Lễ cất nóc dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam

Được khởi công từ ngày 2/7/2020 sau 5 tháng tích cực triển khai thi công, đến nay, dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam đã được cất nóc. Đây là sản phẩm minh chứng cho cam kết của công ty NSN với CĐT trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả của công trình.

Lễ cất nóc dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam

Để có được công trình thi công đúng tiến độ bàn giao cho chủ đầu tư, công ty NSN đã huy động phương tiện, thiết bị và nhân công, trung bình 1 ngày làm việc trên công trường có: 500 nhân sự bao gồm Quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Kỹ sư giám sát, Nhân viên an toàn, Công nhân và Bảo vệ…; 45 các loại thiết bị máy móc như máy xúc, cần cẩu, xe bơm bê tông…; 2 cẩu tháp… thi công liên tục đảm bảo an toàn, tiến độ và chất lượng

Tổng quan phần thô dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam

Sau buổi lễ, CĐT cùng NSN đã đi thăm quan một số công trình của dự án, không chỉ với dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam mà đối với tất cả các dự án khác NSN đang thi công luôn cam kết: thi công đảm bảo về tiến độ, về chất lượng, kỹ – mỹ thuật, tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường nhằm đáp ứng yêu cầu của CĐT.

Đến nay, NSN đã hoàn thiện thi công phần thô của dự án và bước đến các hạng mục quan trọng. Thời gian để hoàn thành dự án không lớn nhưng với quyết tâm bàn giao công trình cho CĐT với tiến độ cam kết và chất lượng tốt nhất. NSN đã và đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục công trình của dự án. Xây dựng công trình đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả, bàn giao kịp thời dự án Nhà máy Valuetronics Việt Nam chính là cam kết của Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN nói riêng và các dự án khác mà NSN đang thi công nói chung.

Sự hài lòng của CĐT chính là động lực to lớn giúp NSN nỗ lực hơn cho chất lượng các công trình dự án mà NSN vinh dự thi công.

Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN cùng Chủ đầu tư – Công ty TNHH Valuetronics Việt Nam chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

By |2020-12-09T10:45:06+00:00December 9th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments