NSN – Hướng về miền Trung

NSN – Hướng về miền Trung

Ngày 6 -7/11/2020 vừa qua, đại diện Công ty Xây dựng & Công nghiệp NSN đã có chuyến đi đến Quảng Bình – Trung tâm chịu ảnh hưởng của các cơn bão vừa qua, mang tình cảm của toàn bộ CBCNV công ty NSN đến đây chia sẻ cùng những người dân địa phương.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ BCH Công đoàn NSN, với mong muốn chia sẻ sự mất mát, phát huy tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, chỉ trong 8 ngày, từ ngày 20 – 28/10, toàn bộ CBCNV Công ty NSN đã quyên góp được tổng số hơn 150 triệu đồng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, khảo sát thực tế tình hình lũ lụt, liên hệ với chính quyền địa phương, ngày 6/11/2020 Ban tổ chức đã thực hiện chuyến đi về Quảng Bình với sự tham gia của đại diện BCH Công Đoàn công ty NSN – chị Phùng Thị Thu Hà (chủ tịch BCH), chị Nguyễn Hương Ly – Phó phòng HCNS, anh Vũ Văn Lực – Quản lý dự án cùng các anh chị em kỹ sư dự án Dohwa – Quảng Bình, đoàn cũng có sự góp mặt của bác Phan Thanh Chương – Bí thư và bác Hoàng Quang Thành – Trưởng thôn.

Đoàn đã đến Thôn 1 Thanh Mỹ, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình để trao 285 suất quà là tiền mặt cho các hộ dân tại đây và hơn 330 suất quà cho công dân là người địa phương tại dự án Dohwa – Lệ Thủy. Ngoài ra, 25 suất quà đặc biệt cũng được gửi đến Quảng Trị thông qua Văn phòng Hồ Chí Minh, đến tận tay các gia đình đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, gia đình neo đơn… rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Tuy món quà nhỏ bé mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn, nhưng thể hiện tấm lòng của tất cả CBCNV NSN mong muốn sẽ là một phần động lực, khích lệ giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục sống, ổn định công việc và cuộc sống.

By |2020-11-10T13:35:02+00:00November 10th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments