Khai mạc Giải bóng đá NSN CUP 2020

Khai mạc Giải bóng đá NSN CUP 2020

Chiều 3/11, tại sân bóng Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể dục thể thao quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc Giải bóng đá Truyền thống công ty “NSN CUP 2020” chào mừng 17 năm thành lập công ty Cổ phần Xây dựng & Công nghiệp NSN (10/12/2003 – 10/12/2020). Giải đấu có sự tham dự của hơn 100 vận động viên đến từ 8 đội bóng, cùng các CBCNV, BLĐ công ty NSN và khách mời.

Giải bóng đá Truyền thống công ty NSN Cup 2020 được tổ chức với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ CBCNV NSN, đồng thời cũng là dịp để các CBCNV tại các dự án được quy tụ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao sự đoàn kết, chất lượng tinh thần, hỗ trợ cho việc phối hợp xử lý các nhiệm vụ chuyên môn của công ty.

Đại biểu danh dự của giải đấu – Ông Thạch Hoàng Ngọc nhấn mạnh: “Giải đấu được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và hoành tráng, tôi thấy được tinh thần sôi nổi, cảm nhận sức nóng lan tỏa đến tất cả mọi người”.

Giải bóng đá Truyền thống công ty NSN Cup 2020 được mở rộng quy mô với sự thành lập thêm 2 đội bóng mới là Liên quân Building và Đội Valuetronics, hứa hẹn sẽ là ẩn số trong giải đấu năm nay.

Ông Nguyễn Vân Phong – Trưởng Ban tổ chức giải đấu

Để giải đấu đạt được các mục tiêu, ý nghĩa đề ra, Trưởng ban tổ chức – Ông Nguyễn Vân Phong đề nghị: các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đồng thời, không quên kêu gọi sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra 2 trận đấu của 2 Bảng A & B. Ở hai trận đấu đầu tiên đã xuất hiện đội Quán quân – Đội Meiko và Á quân – Đội Vietek của năm 2019.

Đội Meiko bên trái và Liên quân KVC – Jschool bên phải

  • Bảng A giữa Liên quân KVC – Jschool với Đội Meiko.

Đội Vietek bên trái và Liên quân Honda – Asahi bên phải

  • Bảng B giữa Liên quân Honda – Asahi với Đội Vietek.

Tuy nhiên, Liên quân KVC – Jschool và Liên quân Honda – Asahi không hề lép vế trước Quán quân và Á quân năm 2019, các đội giằng co quyết liệt đem lại tỉ số hòa chung cuộc ở hiệp đấu đầu tiên. Đến hiệp thứ hai, cả hai đội đều bứt phá, cùng giành thắng lợi đem về tỷ số 2:0.

Không mang lại chiến thắng ở trận đầu ra quân, nhưng Đội Meiko và Vietek vẫn là những đối thủ không thể xem nhẹ, phải chăng, đây là một sự nhả kèo không hề nhẹ đến từ hai con át chủ bài năm trước. Cùng theo dõi những trận đấu tiếp theo để tiếp thêm năng lượng cho các đội bóng của chúng tôi nhé!

Lịch thi đấu Giải bóng đá Truyền thống công ty NSN CUP 2020

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống công ty “NSN cup 2020”:

Đại biểu danh dự tặng hoa cho Đại diện BTC – Trưởng ban tổ chức giải đấu

By |2020-11-09T15:24:03+00:00November 4th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments