Cuộc thi: Thiết kế Thời trang Tái chế mùa 2 – 2020

Cuộc thi: Thiết kế Thời trang Tái chế mùa 2 – 2020

Hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường theo giá trị cốt lõi của công ty, để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự ủng hộ từ Ban giám đốc công ty NSN, BCH Công đoàn đã tổ chức cuộc thi Thiết kế thời trang tái chế mùa 2, sau thành công của cuộc thi Thiết kế thời trang tái chế mùa 1 – năm 2018. Năm nay Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ tập thể CBCNV NSN.

Bộ Tứ giám khảo quyền lực của cuộc thi

Các bộ sưu tập đến từ các phòng ban với các chủ đề, tên gọi khác nhau nhưng đều có một điểm chung đó là “sử dụng nguyên vật liệu tái chế”. Dưới bàn tay khéo léo của CBVNV NSN, đã biến hóa những vật tưởng chừng như bỏ đi gần gũi với công việc hàng ngày thành những bộ trang phục mang màu sắc mới lạ, sinh động, vô cùng sáng tạo và đẹp mắt.

Các tiết mục được chuẩn bị với sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc, sự chuẩn bị chu đáo của BTC, công tác luyện tập và dự thi hết mình của các đội, tinh thần làm việc công tâm của Ban giám khảo và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ khán giả hai bên cánh gà.

Đội thi phòng Hành chính Nhân sự

Giải nhất gọi tên Phòng Hành chính Nhân sự, luôn giữ vững phong độ là quán quân từ mùa 1, với những bộ trang phục đầu tư công phu và câu chuyện tự sự về thời đại, đưa mọi người đi gặp các nhân vật thần thoại nổi tiếng tiếp sức vượt qua 1 năm Covid khó khăn.

Phòng Phát triển kinh doanh

Giải nhì dành cho lính mới Phòng Phát triển kinh doanh, đã bám sát chủ đề cuộc thi với bộ sưu tập tên gọi “Love Environment” và gắn với các ngành nghề của công ty cùng thời trang bảo vệ sức khỏe mùa Covid.

Ban đấu thầu

Giả ba dành cho Ban đấu thầu  với các trang phục tiện dụng gắn liền với vật dụng từ công trường và Phòng kế toán với bộ sưu tập mang chủ đề “Sắc hoa”

Phòng Kế toán

Các giải phụ:
– Trang phụ Trang phục ấn tượng: Phòng Kế toán
– Giải thuyết trình: Phòng phát triển kinh doanh
– Giải phong cách: Ban đấu thầu

Cùng xem lại những khoảng khắc tỏa sáng của các thí sinh trong chương trình ý nghĩa này.

By |2020-10-22T13:44:41+00:00October 22nd, 2020|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments