NSN: Đào tạo hội nhập 07/2020 – Khơi nguồn sức mạnh tập thể

NSN: Đào tạo hội nhập 07/2020 – Khơi nguồn sức mạnh tập thể

Để nhân viên mới có cái nhìn đầy đủ về công ty, thích nghi với công việc, tự tin và làm việc hiệu quả hơn, Phòng Hành chính – Nhân sự của NSN đã chính thức tổ chức lớp đào tạo hội nhập cho cán bộ công nhân viên mới từ tháng 7/2020.

Nhân sự là nền tảng cốt lõi của NSN, Công ty lấy giá trị con người là kim chỉ nam trong sự phát triển bền vững xuyên suốt quãng thời gian qua. Thấm nhuần những tư tưởng và tầm nhìn của Ban Tổng Giám Đốc nêu trên, Phòng Hành chính – Nhân sự luôn cố gắng xây dựng một kế hoạch đào tạo bài bản cho những nhân viên mới và đặc biệt hơn hết, trong ngày hôm nay, 18/07/2020 – đánh dấu một trang mới trong việc ứng dụng chương trình “Đào tạo hội nhập” với những thông tin hữu ích bao gồm các chế độ chính sách, phúc lợi, những nội quy quy định liên quan thiết thực tới đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể CBCNV khi làm việc và công tác tại Công ty.

Buổi đào tạo hội nhập diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi, khi các nhân viên mới được lĩnh hội những thông tin chi tiết, cụ thể liên quan tới các lĩnh vực khác nhau trong Công ty, từ lịch sử hình thành phát triển cho tới định hướng phát triển, cơ hội thăng tiến, học tập trong tương lai. Rất nhiều các câu hỏi, ý kiến đóng góp, trao đổi được nêu ra từ ngay trong những thành viên có mặt trong hội trường trụ sở chính tại Hà Nội cho tới những bạn trẻ tham dự tại đầu cầu Hồ Chí Minh, tất cả tạo nên một sự kết nối phi thường từ những hạt giống tương lai của NSN.

Chị Hương Ly – Phó phòng Hành chính – Nhân sự – Chủ trì buổi Đào tạo hội nhập

Bằng chất giọng truyển cảm, lối dẫn dắt hấp dẫn cùng những ví dụ sinh động, trực quan cũng như không kém phần dí dỏm, hài hước của Ms. Nguyễn Thị Hương Ly – Phó phòng Hành chính Nhân sự, toàn bộ nội dung buổi đào tạo đã được gửi gắm một cách cặn kẽ và giàu cảm xúc tới tất cả thính giả tham dự từ đó truyền tải thông điệp ý nghĩa, súc tích để các nhân viên mới có thể nắm vững và tiếp thu đầy đủ, chính xác những kiến thức hành trang ban đầu cho chặng đường làm việc và cống hiến phía trước.

Món quà ý nghĩa cho thành viên trả lời đúng sau buổi đào tạo hội nhập

Mong rằng những buổi đào tạo hội nhập như thế này sẽ tiếp tục được phát huy, duy trì cũng như cập nhật, đổi mới thường xuyên, để có thể thổi một luồng sinh khí mới tới không chỉ những nhân viên mới mà toàn thể CBCNV hiện đang làm việc và song hành cùng Công ty trong suốt quãng thời gian qua, để những chương trình đào tạo trở nên thiết thực, ý nghĩa và không kém phần hấp dẫn. Tất cả tạo nên một NSN đồng sức, đồng lòng và luôn tỏa sáng rực rỡ như những đóa hoa hướng dương tựa hồ giai điệu của bài hát Công ty – Nắng sáng ngời.

 

By |2020-07-18T17:41:56+00:00July 18th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments