NSN: Lễ ký hợp đồng EPC dự án Nhà máy ĐMT Mỹ Hiệp 50MWp

NSN: Lễ ký hợp đồng EPC dự án Nhà máy ĐMT Mỹ Hiệp 50MWp

Sáng ngày 11/07/2020 vừa qua, tại trụ sở chính của NSN đã long trọng diễn ra lễ ký kết hợp đồng EPC dự án Nhà máy Điện mặt trời Mỹ Hiệp 50MWP, giữa chủ đầu tư là Công ty cổ phần Năng lượng Tái tạo Việt Nam Việt và Liên danh nhà thầu EPC Sharp – NSN.

Liên danh nhà thầu Sharp-NSN đã cùng nhau hoàn thành dự án ĐMT 45MWP đầu tiên của Việt Nam – Dự án ĐMT Phong Điền. Dự án hòa lưới điện 2018, cách đây 2 tuần đã nghiệm thu kết thúc thời gian bảo hành, dự án đã và đang vận hành rất thành công trên 85%, trên cả kỳ vọng của Chủ đầu tư.

Công ty NSN đã đạt được dấu mốc thi công 250MWp bao gồm các nhà máy điện mặt trời & điện mặt rời áp mái tại Việt Nam. Dấu mốc này cho thấy hướng đi chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo công ty, sự hợp tác với tập đoàn Sharp Nhật Bản ở các dựa án và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết kinh nghiệm của NSN  luôn đề cao triết lý “Khởi tạo giá trị bền lâu”.

Với dự án ĐMT Mỹ Hiệp 50MWp, cùng Chủ đầu tư là công ty CP Năng lượng tái tạo Việt Nam Việt, NSN quyết định trở thành nhà đầu tư, đồng thời là tổng thầu thi công dự án. Đầu tư cho dự án ĐMT là một bước phát triển tất yếu để thực hiện chiến lược mở rộng và phát triển sâu rộng của NSN. Và ở dự án này, NSN quyết định tiếp tục song hành cùng với tập đoàn Sharp để thể hiện sự chứng nhận cho chất lượng và sự chuyên nghiệp.

Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ Cty NSN phát biểu tại buổi lễ

Ông Thạch Hoàng Ngọc – TGĐ Cty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN chia sẻ tại buổi lễ “Tôi tin rằng với dự án ĐMT Mỹ Hiệp với sự đôn đốc từ địa phương, cũng như Chủ đầu tư, cùng bề dày kinh nghiệm và triết lý bền vững của NSN và công nghệ phát triển tấm pin năng lượng mặt trời qua kinh nghiệm hơn 60 năm của tập đoàn Sharp, tôi tin tưởng rằng dự án sẽ thành công tốt đẹp về tiến độ, chất lượng và hiệu quả”.

Lễ ký kết mua bán cổ phần giữa NSN và cty Năng lượng Việt Nam Việt

Trước đó, ngày 09/06/2020, Ông Nguyễn Văn Phả – Thành viên hội đồng quản trị Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN, đã đại diện cho NSN ký hợp đồng mua cổ phần công ty CP Năng lượng tái tạo Việt Nam Việt. Từ đây, NSN chính thức trở thành 1 chìa khóa quan trọng trong việc đầu tư thúc đẩy dự án ĐMT Mỹ Hiệp đi đến thành công.

By |2021-01-13T17:06:36+00:00July 14th, 2020|Bản tin năng lượng, Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments