Khởi công Nhà máy Điện mặt trời 49.5 MWp – Tổ hợp NLTT Dohwa Lệ Thủy

Khởi công Nhà máy Điện mặt trời 49.5 MWp – Tổ hợp NLTT Dohwa Lệ Thủy

Sáng ngày 16/06/2020,Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN cùng Chủ đầu tư Công ty TNHH Năng lượng xanh Dohwa và Dohwa Engineering Co.,Ltd đã long trọng tổ chức lễ Khởi công dự án Nhà máy Điện mặt trời 49.5 MWp – Tổ hợp NLTT Dohwa Lệ Thủy tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Dự án Nhà máy Điện mặt trời 49.5 MWp thuộc tổ hợp Năng lượng tái tạo Dohwa Lệ Thủy do Tập đoàn Dohwa Engineering Hàn Quốc đầu tư thông qua Công ty Năng lượng Xanh Dohwa Quảng Bình, đã được động thổ năm 2018, nhưng do những lý do khách quan trong việc triển khai, dự án đã bị chậm lại. Đến nay dự án được khởi động lại và dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2020, để được hưởng ưu đãi về giá theo quyết định 13/2020/QĐ-TTg của chính phủ đưa ra.

Với bề dày kinh nghiệm trong các dự án ĐMT nói riêng và lĩnh vực năng lượng tái tạo nói chung, cùng hơn 250MW đã và đang triển khai bao gồm: Nhà máy điện mặt trời, Nhà máy điện gió và Điện mặt trời áp mái, Công ty NSN là một trong những nhà thầu đi đầu trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo thể hiện ở sự tận tâm, uy tín chất lượng và tiến độ. Chính vì vậy, Chủ đầu tư đã tin tưởng, đặt trọn niềm tin vào NSN trong việc thực hiện thi công dự án đúng tiến độ và chất lượng mong muốn.

Ông Trịnh Xuân Nam – Phó TGĐ Công ty NSN phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ông Trịnh Xuân Nam – Phó TGĐ Công ty NSN khẳng định: “Sẽ mang những kinh nghiệm tinh túy nhất đã được chắt lọc cùng tinh thần nhiệt huyết để đưa dự án tới thắng lợi. Đồng thời, xin hứa sẽ nỗ lực hết sức, đưa dự án đi đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất như đã cam kết với Thầu chính và Chủ đầu tư”

Dự án Nhà máy điện mặt trời 49.5MWp tại Lệ Thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về phát triển bền vững, mối quan hệ Hàn – Việt và định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo Tỉnh Quảng Bình, đưa tỉnh Quảng Bình vươn lên mạnh mẽ. Nhà máy Điện mặt trời 49.5 MWp – Tổ hợp NLTT Dohwa Lệ Thủy hoàn thành đúng tiến độ, sẽ góp phần chung vào sự phát triển kinh tế – xã hội tỉnh và đất nước, là công trình mang tầm vóc, thể hiện đúng ý nghĩa và tâm huyết của NSN, chủ đầu tư và kỳ vọng của Lãnh đạo địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ban dự án Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN tại buổi lễ

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cùng Chủ đầu tư

Ban dự án Công ty CP Xây dựng & Công nghiệp NSN tại buổi lễ

By |2020-09-15T13:40:11+00:00June 17th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments