Dự án ĐMT áp mái Kyocera hoàn thành vượt tiến độ

Dự án ĐMT áp mái Kyocera hoàn thành vượt tiến độ

Ngày 29/5/2020, tại KCN Thăng Long II, đã diễn ra Lễ Đóng điện dự án Điện mặt trời (ĐMT) áp mái Kyocera Việt Nam.

Kyocera (KVC) là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản, nổi tiếng trên thế giới về kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Kyocera cũng tham gia tài trợ, tổ chức nhiều chương trình quy mô lớn.

Với mong muốn đóng góp cho xã hội, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đồng thời giới thiệu sản phẩm chất lượng do chính KVC sản xuất, BLĐ nhà máy KVC đã quyết định lắp đặt hệ thống ĐMT trên mái của nhà máy 1 và nhà máy 2 tại Hưng Yên, dù điều kiện bức xạ ở khu vực phía Bắc không cao bằng miền Trung và Nam Việt Nam.

BLĐ nhà máy KVC Việt Nam cùng BGĐ NSN chụp ảnh lưu niệm ngày đóng điện dự án

Tổng diện tích lắp đặt tấm pin mặt trời trên mái hai nhà máy 1 và 2  là 6,500 m2, với 3,432 tấm pin PV, mỗi tấm có công suất 280 Wp, tổng công suất của toàn bộ hệ thống là 960.96 kWh. Sản lượng điện ước tính 1,061 kWh/năm, tương đương 4,5 % tổng công suất sử dụng của KVC. Hệ thống giảm lượng phát khí thải khoảng 509 tấn CO2/năm.

Dự án bắt đầu từ tháng 3/2020 – đến ngày 23/5/2020 đã đóng điện thành công, vượt tiến độ 23 ngày, việc đóng điện sớm giúp Chủ đầu tư tiết kiệm 200 triệu VNĐ.

Tấm PV được thiết kế dựa trên công nghệ đặc biệt từ Kyocera, được kiểm nghiệm qua quy trình nghiêm ngặt, đưa tuổi thọ dự án lên tới 30 năm.

Hệ thống lắp đặt được Chủ đầu tư đánh giá cao về kỹ thuật và kinh nghiệm của NSN. Với sự hợp tác lâu dài trong các dự án Xây dựng, Cơ điện trước đó cùng thành công của dự án ĐMT áp mái này, hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực mới, khi điện mặt trời đang phát triển thành xu hướng chung trên toàn thế giới.

Ban giám đốc công ty NSN đi công trường, kiểm tra tiến độ dự án ĐMT KVC Việt Nam.

NSN cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống điện mặt trời áp mái

BQL dự án trong buổi lắp tấm pin cuối cùng

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và tổng thầu  EPC cho các dự án năng lượng tái tạo, NSN đưa ra giải pháp ưu việt giúp các chủ đầu tư như Chung cư, Khách sạn, Resort, Nhà máy, Văn phòng,… có thể chủ động được nguồn năng lượng, giảm chi phí điện năng từ lưới quốc gia, gián tiếp cắt giảm chi phí vào việc làm mát tòa nhà cũng như tận dụng các diện tích trống để tiết kiệm chi phí và tạo doanh thu từ việc sản xuất, cung ứng điện dư cho EVN.

Bằng hình thức Điện mặt trời áp mái, NSN cung cấp gói tư vấn thiết kế và triển khai hoàn thiện, bao gồm: Khảo sát vị trí, đề xuất phương án thiết kế, tính toán mô hình thu hồi vốn hiệu quả, triển khai xây dựng, vận hành và bảo trì.

Tôn chỉ hàng đầu của NSN là “Khởi tạo giá trị bền lâu”, trong đó ưu tiên nhất là vấn đề Môi trường, Xã hội. NSN đề ra chiến lược phát triển trong lĩnh vực Năng lượng tái tạo nói chung và Điện năng lượng mặt trời trên mái nói riêng, không chỉ là xu thế kinh doanh, đón đầu thị trường mà còn ấp ủ hi vọng và khát khao được chung tay xây dựng Việt Nam xanh và bền vững, góp phần cắt giảm khí thải Co2, bảo vệ hệ sinh thái và chống biến đổi khí hậu.

By |2020-06-25T16:55:18+00:00June 2nd, 2020|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments