NSN chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona

NSN chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona (Covid-19) gây ra, Công ty NSN đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp ứng phó, tìm hướng giải quyết hiệu quả, chung tay cùng xã hội hạn chế tối đa sự lây lan của virut Covid-19.

Ngay những ngày đầu tiên làm việc trong năm Canh Tý 2020,  khi có thông tin dịch bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc) và có xu hướng lan rộng trên thế giới, với đặc tính công việc, đối tác chủ yếu là khách nước ngoài, NSN đã chủ động cập nhật thông tin phòng chống dịch đến toàn thể CBCNV, khử khuẩn tại văn phòng và các công trường, xây dựng phương án sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Tại văn phòng, sử dụng máy đo thân nhiệt để theo dõi nhiệt độ cơ thể của CBCNV, yêu cầu tất cả các cán bộ sử dụng dung dịch sát khuẩn thường xuyên đặc biệt ngay sau khi đến văn phòng, hạn chế tiếp xúc tối đa với các vật dụng kim loại và đeo khẩu trang y tế khi đến văn phòng.

Bên cạnh đó yêu cầu khai báo y tế toàn công ty và khách đến văn phòng. Giai đoạn này, cũng hạn chế các chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng, thay vào đó khuyến khích tất cả các phòng ban họp trực tuyến với khách hàng nhằm hạn chế tập trung đông người và giảm nguy cơ lây lan bệnh dịch.

Tại các công trường, nơi tập trung đông lực lượng thi công, lao động đến từ nhiều nơi, tỉ lệ tiếp xúc rất cao… Ban chỉ đạo phòng chống dịch của NSN đề nghị Ban quản lý dự án theo dõi tình hình dịch bệnh tại địa điểm dự án, nhanh chóng thông báo khi có thông tin để có biện pháp ứng phó kịp thời. Bên cạnh những biện pháp phòng ngừa theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, công tác tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống dịch cũng được triển khai liên tục hàng ngày, đồng thời hạn chế đi lại tại khu vực này.

Trong những ngày qua, BLĐ công ty thể hiện quyết liệt trong công tác phòng dịch, đặc biệt chỉ đạo đội kỹ sư thiết kế và xây dựng phòng khử khuẩn ngay tại công ty, bất cứ ai ra vào đều phải đi qua phòng khử khuẩn để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe của CBCNV và lực lượng nhân công.

Một số hình ảnh của NSN trong công tác phòng chống dịch Covid-19:

Bàn khai báo y tế dành cho khách đến văn phòng NSN

Phòng khử khuẩn được cải tạo từ boot bảo vệ – do kỹ sư của NSN thiết kế.

CBCNV NSN khử khuẩn toàn thân trước khi vào văn phòng

Theo dõi nhiệt độ của CBCNV mỗi ngày

Khách đến văn phòng được hướng dẫn khai báo y tế trước khi vào công ty

By |2020-03-27T10:32:47+00:00March 27th, 2020|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments