Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập NSN

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập NSN

Ngày 10/12/2019, tại Khu Sinh thái Kim Long Garden, Công ty Cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã tổ chức chương trình kỷ niệm 16 năm thành lập NSN (10/12/2003 – 10/12/2019), đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể công nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng NSN trở thành một đơn vị dẫn dầu trong ngành xây dựng công nghiệp, dân dụng, năng lượng tái tạo tại Việt Nam, được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác.

Ngày lễ kỷ niệm thành lập được ví như ngày tết truyền thống của riêng NSN, bởi vào ngày đó, tất cả các thành viên NSN, tại 4 chi nhánh, trên tất cả các công trường đều về 1 nơi tụ họp.

Nhìn lại chặng đường 16 năm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty, ông Thạch Hoàng Ngọc xúc động nói: “Công ty bước sang tuổi 16, đã có lúc tôi đọc báo cáo tổng kết năm trong những thời kỳ thịnh vượng và thời khắc khó khăn. Trong những khoảnh khắc ấy, những người NSN luôn tỏ rõ sự đoàn kết, sự tận tụy, trung thành, tin tưởng và gắn kết với nhau. Từ trước đến bây giờ là vậy, đã hình thành một nét văn hóa của người NSN: luôn đoàn kết – tôn trọng, chuyên nghiệp – trình độ, minh bạch – cởi mở, cam kết – đáng tin cậy. Lúc thăng, lúc trầm, nhưng chính những nền tảng này đã nâng bước NSN bước sang tuổi 16 như ngày hôm nay”. Tại buổi lễ, TGĐ tổng kết những thành công của NSN trong năm vừa qua và đề ra mục tiêu phát triển trong năm tới cho NSN.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể CBNV NSN gửi lời tri ân đặc biệt đến Quý khách hàng, quý đối tác đã cùng đồng hành cùng NSN trong suốt 16 năm qua. Bên cạnh đó, diễn ra lễ trao giải bóng đá NSN Cup 2019 – hoạt động thường niên chào mừng ngày thành lập công ty.

Cùng NSN nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

By |2019-12-13T12:18:53+00:00December 13th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty, Văn hóa Thể thao|0 Comments