Hội thảo: “Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống đánh giá hiệu suất công ty NSN”

Hội thảo: “Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống đánh giá hiệu suất công ty NSN”

Ngày 8/11/2019, Công ty cổ phần Xây dựng và Công nghiệp NSN đã mở Cuộc hội thảo về “Xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống đánh giá hiệu suất công ty NSN” do chuyên gia Human Strategy Management (HSM) chia sẻ, với sự tham dự của BLĐ, Trưởng các bộ phận và quản lý cấp trung của công ty NSN.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ đào tạo chương trình xây dựng KPI chuẩn mực cho công ty.

NSN thành lập ngày 10/12/2003 đến nay đã được 16 năm, trải qua quá trình phát triển, công ty đã thu lại những thành tựu nhất định và có uy tín trong thị trường xây dựng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Đến năm 2019, NSN có 4 văn phòng đại diện ở Việt Nam, Campuchia và Myanmar, theo đó nhân sự cũng tăng cả về số lượng và chất lượng. Chính vì vậy, 1 hệ thống KPI chuẩn không chỉ giúp quản lý hiệu quả mà còn là sự công bằng mà BLĐ NSN trao cho người lao động của mình.

Một hệ thống KPI chuẩn sẽ giúp đánh giá đúng chất lượng công việc, tăng năng suất lao động cũng là cơ sở để quyết định lương lưởng cho CBCNV NSN. Bên cạnh đó cũng nhấn mạnh về việc đào tạo bổ sung kiến thức, kĩ năng, năng khiếu phù hợp với công việc.

By |2019-11-13T13:40:25+00:00November 13th, 2019|Tin tức, Tin tức công ty|0 Comments